Dòng trang phục “Thuần hoá quái vật” sẽ mang thế giới Pokemon đến LMHT

LMHT: Dòng trang phục Monster Tamer sau hơn một năm nhá hàng, nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong thời gian tới.

Cách đây không lâu trên kênh Twitter của Big Bad Bear (một người chuyên leak trước những tin tức về LMHT) đã đăng tải một bài viết ngụ ý rằng trong các dòng trang phục sắp ra mắt thì Monster Tamer (tạm dịch: Người Thuần Hoá Quái Vật) sẽ là dòng trang phục sớm đổ bộ nhất. Sau sự kết thúc của sự kiện Vệ Binh Tinh Tú ở bản 12.13 và 12.14, Monster Tamer sẽ bắt đầu bước chân vào LMHT.

Mặc dù trước đó Riot đã sản xuất không ý những dòng trang phục có liên quan trực tiếp từ phong cách anime (Vệ Binh Tinh Tú được lấy cảm hứng từ “Thuỷ Thủ Mặt Trăng” và “Sakura Thủ Lĩnh Thẻ Bài” là ví dụ điển hình nhất), nhưng chủ đề này vẫn được coi là “mỏ vàng” tiềm năng để họ có thể tiếp tục khai thác. Ngay từ năm 2011, trong phần giới thiệu trước về dòng trang phục có thể xuất hiện trong tương lai, concept trang phục của Ezreal và Janna Monster Tamer đã được hé lộ, nhưng vì kết quả vote mà dòng trang phục này phải đợi đến nửa cuối năm nay mới có cơ hội ra mắt chính thức.

LMHT: Dòng trang phục Monster Tamer chuẩn bị cập bến LMHT
Leak dòng skin Neon Inferno của Big Bad Bear

Được cho là khai thác chủ đề liên quan đến bộ anime nổi tiếng, Pokemon, hẳn sẽ rất nhiều fan thích thiết kế của dòng trang phục này. Dự kiến trong bản cập nhật 12.15 hoặc 12.16 thì dòng trang phục này sẽ chính thức ra mắt, nhưng đi cùng nó nhiều khả năng sẽ chỉ là một event bình thường mà không quá cầu kì, bởi trước đó Vệ Binh Tinh Tú đã được coi là event chính của mùa hè năm nay. Ở bản cập nhật 12.18, 12.19 sau đó nhiều khả năng sẽ là các sự kiện liên quan đến CKTG như mọi năm.

LMHT: Dòng trang phục Monster Tamer chuẩn bị cập bến LMHT
Gothic cũng sẽ là một dòng trang phục trong kế hoạch làm lại.

Neon Inferno (tạm dịch: Hoả ngục chói sáng), một dòng trang phục lai giữa chất liệu hiện đại cyber-punk và ma thuật tà ác được cho là sẽ xuất hiện ngay sau những sự kiện trên. Tiếp đó có thể là đợt quay trở lại của dòng trang phục Gothic. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về các luồng ý kiến này, nhưng thật sự nó rất đáng để chờ đợi đúng không nào!

Theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ tin tức mới nhất về game nhé!