Genshin Impact: nhân vật mới lộ diện với ngoại hình cực dễ thương

Genshin Impact lại tiếp tục nhá hàng về một nhân vật mới để bổ sung vào hàng ngũ hệ Thảo đang còn khá trống vắng của đất nước Sumeru.

Genshin Impact Việt Nam đã đăng tải một dòng trạng thái đi kèm một bức ảnh vô cùng dễ thương. Đó chính là nhân vật mới được dự kiến sẽ ra mắt trong khoảng thời gian sắp tới và được bổ sung vào hàng ngũ hệ Thảo.

Genshin Impact - nhân vật mới lộ diện với ngoại hình cực dễ thương

Theo như những thông tin được cung cấp tính đến thời điểm hiện tại, nhân vật mới mang tên Tighnari sẽ xuất hiện với vai trò đội trưởng đội kiểm lâm của rừng Advidya. Anh ta sở hữu cho mình ngoại hình nhỏ nhắn với một chiếc tai to đùng trên đầu, trông giống tai thỏ hơn là tai Elf.

Điều đáng chú ý là bộ trang phục của người đến từ “Vùng đất tri thức” Sumeru lại mang hơi hướng Ba Tư, với chiếc áo lụa nhiều màu sắc cùng biểu tượng hệ Thảo. Trên người anh là những phụ kiện nhỏ trong như các Thánh Di Vật cơ bản như Hoa Nhà Mạo Hiểm, Đồng Hồ Nhà Mạo Hiểm…

Qua dòng tiểu sử ngắn được giới thiệu, có thể thấy được rằng đây là một kiểm lâm với tính cách khá nổi loạn. Anh có thể giúp đỡ và hỗ trợ những người bị lạc hay gặp sự cố trong khu rừng Advidya. Tuy nhiên, một khi đã mắc sai lầm thì mọi thứ sẽ trở nên khó khăn hơn với họ rất nhiều. Hãy thực sự cẩn thận nếu như không muốn trải qua khóa học sinh tồn đến từ người kiểm lâm nổi loạn này.

Genshin Impact - nhân vật mới lộ diện với ngoại hình cực dễ thương

Anh ta cũng có sự kiêu ngạo nhất định với một số đối tượng mà dù đã dạy dỗ nhiều lần nhưng vẫn không rút ra bài học. Điều này được thể hiện qua câu nói: “Thật tiếc quá, tôi học về thực vật học, còn giúp mọi người phát triển não bộ không phải là chuyên môn của tôi rồi!”

Nhân vật mới Advidya sẽ sớm xuất hiện trong các bản cập nhật sắp tới. Kênh Tin Game dự đoán rằng anh ta sẽ sở hữu một phong cách chiến đấu mang tính linh hoạt hoặc thiên về hỗ trợ nhiều hơn là một carry. Còn bạn thì sao? Nhớ theo dõi Kênh Tin Game Mobile và đóng góp ý kiến để mọi người cùng tham khảo nhé!