OPG Awaken Game chiến thuật lấy hình ảnh từ One Piece có gì thú vị

Trong thời gian gần đây, một tựa game mới đã được phát hành Game: OPG Awaken - sản phẩm mới của nhà phát hành RedFox Network.

Trong thời gian gần đây, một tựa game mới đã được phát hành” OPG Awaken”- sản phẩm mới của nhà phát hành RedFox Network. Điều ấn tượng ở tựa game này là hình ảnh nhân vật được mô phỏng như trong truyện One Piece, điều này càng làm cho người chơi càng muốn được khám phá. Sau đây chúng ta hãy cùng với Kênh Tin Game đi tìm hiểu rõ hơn về tựa game mới này cũng như những điểm thu hút người chơi nhé!

Thông tin về game OPG Awaken

OPG Awaken đã chính thức được phát hành vào ngày 05 tháng 07 vừa qua. Tựa game đã nhận được lượng lớn các game thủ đón nhận. Một thể loại game đưa người chơi lạc vào trong hành trình trở thành vua hải tặc của anh chàng Luffy. Một tựa game chuyển thể vô cùng hấp dẫn nhằm thu hút các bạn trẻ yêu thích game lẫn anime có thể được khám phá và trải nghiệm.

OPG Awaken Game chiến thuật lấy hình ảnh từ One Piece có gì thú vị
OPG Awaken Game chiến thuật lấy hình ảnh từ One Piece có gì thú vị

Các tính năng nổi bật trong game OPG Awaken

Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật có trong game OPG Awaken. Những tính năng đó là gì? Tại sao nó lại gây thu hút đến như vậy?

Đồ hoạ

Như chúng ta cũng được biết, tựa game OPG Awaken được xây dựng hình ảnh dựa trên công nghệ Unity điều này giúp cho trò chơi có tạo hình nhân vật đầy sắc nét. Không những vậy, nó còn giúp cho người chơi có cảm giác như đang lạc vào trong một thế giới anime đầy kì diệu.

OPG Awaken Game chiến thuật lấy hình ảnh từ One Piece có gì thú vị

Chúng ta sẽ được hoá thân thành các nhân vật như Luffy, Zoro, Akainu,..để cùng chiến đấu chống lại kẻ thù. Bên cạnh đó, trò chơi còn tích hợp nhiều bối cảnh khác nhau để tăng thêm độ hấp dẫn cho các trận đấu. Điều này đã giúp cho người chơi cảm nhận được sự thay đổi tuyệt vời, không bị cảm giác gò bó ở một không gian cụ thể.

Âm nhạc

Để giúp cho người chơi cảm nhận được sự quen thuộc mỗi khi hoá thân vào nhân vật, tựa game đã cho lồng ghép giọng nói của nhân vật hay thay vào đó là những bản nhạc quen thuộc.

Cách chơi

Khác hẳn với những trò chơi khác, OPG Awaken gồm những nhân vật trong thế giới truyện tranh One Piece, được sắp xếp theo một đội hình chiến đấu nhất định. Mỗi đội có tối đa 6 thành viên, tất cả có thể thay đổi vị trí chiến đấu theo như mong muốn của người chơi. Bên cạnh đó, mỗi nhân vật đều được chia theo từng cấp độ chiến đấu khác nhau: bậc thấp nhất”b” , bậc cao nhất” ss”.

OPG Awaken Game chiến thuật lấy hình ảnh từ One Piece có gì thú vị

Trên giao diện của trận đấu, người chơi có thể sử dụng các thao tác nút để điều khiển nhân vật chiến đấu theo như ý muốn của mình. Mỗi người chơi có thể tùy chọn tăng tốc hoặc tự động đánh lại đối phương bằng các nút được hiện trên màn hình. Sau mỗi đón đánh sẽ hiện lên vòng tròn nhỏ, nó giúp cho người chơi có thể đánh các đòn tấn công và tạo ra những chiêu thức perfect, good, great hay bad. Tuỳ theo mức độ đánh giá, mỗi chiêu thức được tung ra sẽ có mức độ sát thương khác nhau, càng nhiều perfect thì lượng sát thương càng lớn.

Cách tải trò chơi về máy

Đầu tiên, để có thể chơi game OPG Awaken một cách đơn giản, chúng ta cần phải tải trò chơi về máy:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng CH Play hoặc App store đối với từng hệ điều hành

Bước 2: Trên thanh tìm kiếm, gõ tìm tên game “OPG Awaken”

Bước 3: Nhấn tải game về máy

Bước 4: Mở ứng dụng trò chơi và bắt đầu tiến hành các bước theo hướng dẫn trên trang chủ của game.

Tổng vậy

Với những nội dung chia sẻ ở trên, Kênh Tin Game mong rằng các bạn game thủ sẽ có những phút giây thật thư giãn cùng với trò chơi mới này. Với cách thức chơi vô cùng đơn giản, điều này sẽ giúp chúng ta có thể dễ dàng chinh phục được mục tiêu. Các bạn cũng có thể theo dõi trên trang của Kênh Tin Game để có thể cập nhật thêm những thông tin mới về các tựa game hấp dẫn nhé!