Dr.Mundo lần đầu tiên được mang trở lại LEC sau…7 năm ra rìa!

Mặc dù Tynx thể hiện khá tốt nhưng không thể phủ nhận việc Dr.Mundo vẫn có những điểm hạn chế nhất định trong đấu trường chuyên nghiệp...

Lần cuối cùng Dr.Mundo xuất hiện tại giải đấu Liên Minh Huyền Thoại cấp độ cao nhất khu vực châu Âu thì nhà lãnh đạo huyền thoại Nelson Mandela vẫn còn sống, và Giáo hoàng Benedict XVI đã có lần đầu tiên đệ đơn từ chức giáo hoàng sau gần 600 năm.

Dr.Mundo lần đầu tiên được mang trở lại LEC sau...7 năm ra rìa!
Dr.Mundo là vị tướng có lối chơi khá cũ trong Liên Minh Huyền Thoại

Thời điểm năm 2013 thì Liên Minh Huyền Thoại vẫn còn tương đối sơ khai. Chẳng có thứ gì gọi là trang bị Thần Thoại tồn tại lúc đó cả. Chỉ có khoảng 37 cái tên góp mặt trong bể tướng của game. Cụm từ “Tahm Kench” chỉ có những người hay ợ hơi mới nói ra. Và anh chàng Kristian “Tynx” Hansen của đội tuyển SK Gaming khi đó mới chỉ 13 tuổi mà thôi, và khéo lúc đó Tynx cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành một tuyển thủ eSports chuyên nghiệp như bây giờ.

Tua nhanh đến chiều thứ Sáu vừa qua ở LEC, Tynx đã mang kẻ tâm thần cơ bắp màu tím trở lại với giải đấu sau một thời gian rất dài. Trong trận đấu với Schalke 04, Dr.Mundo đã được thả ra và phần nào tạo được ảnh hưởng ở giai đoạn đầu trận đấu.

Bang háo hức mong chờ màn đối đầu với đồng đội cũ Faker!
Bang háo hức mong chờ màn đối đầu với đồng đội cũ Faker!
Vào ngày 17/1 vừa qua đã diễn ra ngày thi đấu thứ 5 của LCK mùa Xuân 2021 – giải đấu Liên Minh Huyền Thoại cấp độ cao nhất Hàn Quốc. Với chiến thắng 2-0 trước BRION, đội tuyển Afreeca của Bang đã thể hiện được trình độ kiểm soát trận đấu vượt trội hoàn...

Mặc dù vẫn lên trang bị theo hướng siêu chống chịu, Tynx vẫn có được lượng sát thương theo thời gian rất lớn từ khả năng đốt của trang bị thần thoại Găng Tay Băng Hỏa, kỹ năng W – Nỗi Đau Bỏng Cháy, sát thương phần trăm máu từ Q – Dao Phay Nhiễm Khuẩn cũng như khả năng tăng sát thương vật lý từ E – Cuồng Bạo. Tất cả những việc Tynx cần làm đó là bật W và càn lướt vào thẳng đội hình địch, và kịch bản đó đã mang lại cho anh một cú Quadra Kill vào phút thứ 18 của trận đấu.

Dr.Mundo lần đầu tiên được mang trở lại LEC sau...7 năm ra rìa!
Sau trận thắng AST ở trận ra quân thì SK Gaming đã thua liên tiếp những trận sau đó

Bất chấp những nỗ lực của Tynx, SK Gaming vẫn không có được kết quả tốt ở trận đấu này. Hai chủ lực đường giữa và đường dưới của SK Gaming quá yếu, do đó những nỗ lực che chắn của Tynx đổ sông đổ bể ở giai đoạn sau của trận đấu. Mặc dù vậy với KDA là 5/2/2 thì màn trở lại đấu trường chuyên nghiệp châu Âu của Dr.Mundo cũng không tới nỗi nào. Với trận thua kể trên, SK Gaming tiếp tục sa lầy ở LEC mùa Xuân 2021 với 3 trận thua liên tiếp.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com