Tốc Chiến – Trang bị Kai’sa đường Rồng khiến kẻ địch bó tay

Kai’sa là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua trong Tốc Chiến nếu bạn là một người chơi ưa thích sự đột phá, cấu rỉa và dồn sát thương cùng lúc.

Kai’sa ở phiên bản Tốc Chiến hiện tại đang nổi lên như là một trong những Xạ Thủ được nhiều người lựa chọn. Với lượng sát thương đột biến mà cô có thể gây ra trong các pha giao tranh, Kai’sa là vị tướng xạ thủ có độ cơ động cao, khả năng gây lượng sát thương phép lớn trong các tình huống cần thiết.

Tốc Chiến - Trang bị Kai’sa đường Rồng khiến kẻ địch bó tay

Về thứ tự nâng cấp kỹ năng, người chơi nên nâng tối đa kỹ năng Cơn Mưa Icathia đầu tiên để gia tăng khả năng dâng cao, farm lính ở giai đoạn đầu trận đấu. Tiếp theo, hãy nâng tối đa kỹ năng Tích Tụ Năng Lượng và cuối cùng là kỹ năng Tia Truy Kích. Riêng kỹ năng cuối cùng nâng đúng cấp độ như mọi khi.

Khi sử dụng Kai’sa, hãy lên trang bị Kiếm Manamune làm “trấn phái”, món đồ này sẽ giúp gia tăng sức mạnh cho cô ở giai đoạn đầu lẫn cuối của trận đấu, kèm theo đó là sự bổ sung lượng năng lượng mà Kai’sa cần. Với trang bị tiếp theo, người chơi có thể lên Giày Phàm Ăn, sau đó nâng cấp theo lựa chọn trang bị kích hoạt Đồng Hồ Cát nếu người chơi đang có lợi thế. Nếu người chơi muốn chơi theo lối cấu rỉa, hãy lựa chọn lối lên đồ gia tăng chỉ số phép với Mũ Phù Thủy Rabadon cùng với Nanh Nashor.

Tốc Chiến - Trang bị Kai’sa đường Rồng khiến kẻ địch bó tay

Ngoài ra, nếu người chơi ưa thích lối chơi dồn sát thương, cấu rỉa chí mạng theo kiểu truyền thống, các trang bị như Vô Cực Kiếm cùng với Ma Vũ Song Kiếm là những món đồ cần thiết chi Kai’sa.

Ngộ Không và những điều thú vị bạn chưa biết trong Tốc Chiến
Ngộ Không và những điều thú vị bạn chưa biết trong Tốc Chiến
Ngộ Không từ khi ra mắt đến nay đều nắm giữ vai trò quan trọng tại đường Baron trong Tốc Chiến, thế nhưng bạn có biết những điều thú vị trong bài viết này?

Món trang bị cuối cùng có thể lựa chọn là Giáp Thiên Thần để bảo đảm khả năng sống sót ở giai đoạn cuối trận. Về bảng ngọc, người chơi Kai’sa nên lựa chọn điểm chính là Chinh Phục, sau đó lần lượt lựa chọn các điểm Cuồng Phong Tích Tụ, Lữ Khách Tinh Linh và Dải Băng Năng Lượng.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com