ĐTCL: Gươm Tử Thần sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho giai đoạn đầu trận?

Tại phiên bản 11.4 của ĐTCL, Dao Điện Statikk giờ đây trở thành trang bị trấn phái dành cho đội hình Tiên Phong - Truyền Thuyết xoay quanh Neeko.

Vào ngày 18.2, Riot Games đã tung phiên bản 11.4 dành cho cả LMHT lẫn Đấu Trường Chân Lý. Đối với ĐTCL, đội phát triển không chỉ giới thiệu cơ chế tăng tỉ lệ xuất hiện Tinh Anh mới mà còn áp dụng khá nhiều thay đổi dành cho các món trang bị trong game. Hãy cùng Kênh Tin Game điểm sơ qua về những lưu ý các bạn cần quan tâm trong phiên bản 11.4.

Đầu tiên, Gươm Tử Thần bị giảm chỉ số SMCK (Sức Mạnh Công Kích) với mỗi điểm cộng dồn, từ 20 xuống còn 10. Tuy nhiên bù lại, thời điểm ban đầu từ 1 lên 4 điểm nên đơn vị lính đó sẽ được tăng thêm 40 điểm SMCK (chưa tính số sát thương có sẵn từ trang bị). Nhờ vậy nếu được sử dụng bởi những đơn vị lính như Zed, Sivir, Yasuo, … ngay trong thời điểm đầu trận sẽ giúp chúng gánh đội tốt hơn.

ĐTCL: Gươm Tử Thần sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho giai đoạn đầu trận?

Tiếp theo đó là Dao Điện Statikk. Tại phiên bản 11.4, trang bị này sẽ không được gây thêm sát thương lên các đơn vị lính có khiên. Ngoài ra số lượng mục tiêu bị tác động bởi Dao Điện Statikk cũng sẽ bị giảm từ 4/5/6 xuống còn 4 mà thôi. Nhưng khả năng gây sát thương lại tăng thêm khi nó được phép chí mạng và trừ kháng phép của mục tiêu.

ĐTCL: Tổng hợp những cơ chế ẩn cực hay ai cũng nên biết
ĐTCL: Tổng hợp những cơ chế ẩn cực hay ai cũng nên biết
Nếu học thuộc những cơ chế độc đáo này, các bạn sẽ giành lợi thế hơn đối thủ tăng tỉ lệ thắng cao hơn rất nhiều khi chơi tại ĐTCL Mùa 4.5.

Với sự thay đổi này, những người chơi nào muốn sử dụng đội hình Tiên Phong – Truyền Thuyết với Neeko là đơn vị lính chủ lực sẽ cực kỳ phù hợp với Dao Điện Statikk mới. Vì cơ bản, những đơn vị lính còn lại đều đỡ đòn rất tốt nhưng chỉ có duy nhất Neeko có thể gây sát thương mà thôi. Việc sở hữu thêm khả năng gây sát thương cũng như trừ kháng phép của trang bị này sẽ khiến Neeko sẽ trở nên nguy hiểm hơn nhiều khi sử dụng chiêu.

ĐTCL: Gươm Tử Thần sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho giai đoạn đầu trận?

Khả năng miễn nhiễm các hiệu ứng bất lợi và khống chế cứng khiến Khăn Giải Thuật trở thành trang bị trấn phái dành cho các tướng chuyên gây sát thương. Tuy nhiên giờ đây khả năng hóa giải của nó đã được nâng cấp hơn nữa khi cho phép hóa giải hiệu ứng giảm SMCK. Giờ đây, Khăn Giải Thuật trở thành khắc tinh thực thụ của Morgana trong ĐTCL.

Thông thường, Morgana được xem là tử thần của đội hình chuyên gây sát thương vật lý. Đơn giản là vì chiêu thức của Morgana sở hữu khả năng giảm 40% SMCK. Thậm chí trang bị này còn bá đạo hơn khi hiệu ứng bùa hại này lại không bị hóa giải bởi Khăn Giải Thuật và Vuốt Bẫy. Sau khi Khăn Giải Thuật được thay đổi sức mạnh tại phiên bản 11.4, mỗi lần đối mặt với Morgana thì các bạn đã biết ghép ngay trang bị nào rồi đấy.

Hiện tại máy chủ Việt Nam vẫn còn chơi phiên bản cũ, vì vậy các bạn có thể chờ thêm vài ngày nữa khi phiên bản 11.4 chính thức cập bến nhé.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.