Super Bomberman R Online nhiều khả năng sẽ được port lên nền tảng PC

Ủy ban quản lý và Xếp hạng Trò chơi điện tử Hàn Quốc vừa bổ sung Super Bomberman R Online (SBRO) vào danh sách những tựa game sẽ được port lên nền tảng PC.

Gần đây Ủy ban quản lý và Xếp hạng Trò chơi điện tử Hàn Quốc (Game Rating and Administration Committee of Korea) vừa khiến các fan hâm mộ khấp khởi mừng thầm khi tiến hành bổ sung thông tin và đánh giá độ tuổi cho Super Bomberman R Online (SBRO) vào danh sách những tựa game sẽ được port lên nền tảng PC.

Được biết các tựa game đặt bomb thuộc thương hiệu Bomberman không chỉ là những kỷ niệm gắn liền với tuổi thơ, mà còn là những ký ức đẹp, luôn đi cùng với sự trưởng thành của tất cả game thủ thuộc thế hệ 8x 9x tại Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Chắc có lẽ vì thế mà chúng đã dần trở thành những tượng đài bất hủ trong ngành công nghiệp game.

Super Bomberman R Online rất có khả năng sẽ được đưa lên PC

Vào đầu tháng 9 năm 2020, dòng game Bomberman huyền thoại này đã có cơ hội tái ngộ với cộng đồng người hâm mộ với tên gọi mới là Super Bomberman R Online tuy nhiên, trò chơi này chỉ phát hành độc quyền trên nền tảng dịch vụ Stadia của Google. Nói một cách dễ hiểu, khi sử dụng dịch vụ stream game đặc biệt này, người chơi sẽ được quyền truy cập vào kho game khổng lồ của Google để thỏa sức trải nghiệm mà không cần phải trực tiếp down game về máy.

Về cơ bản, SBRO sẽ là một phiên bản online, kết hợp với lối chơi đặt bomb quen thuộc của các dòng game Bomberman tiền nhiệm. Và thay vì một trận đấu từ 4 đến 8 người khác nhau, thì giờ đây tựa game này sẽ ‘ném’ 64 game thủ vào một đấu trường lớn.

Super Bomberman R Online rất có khả năng sẽ được đưa lên PC

Để giành được chiến thắng, các bạn sẽ phải tiêu diệt những đối thủ còn lại và trở thành kẻ sống sót duy nhất. Lối chơi này khá giống với những trò chơi Battle Royale khác như PUBG và Apex Legends. Không chỉ dừng lại ở đó, SBRO còn cho phép người chơi lựa chọn nhiều nhân vật khách mời độc đáo đến từ những thương hiệu game nổi tiếng khác, như Silent Hill và Metal Gear Solid.

Cho đến thời điểm hiện tại, tuy nhà phát triển Konami vẫn chưa công bố ngày phát hành chính thức của tựa game này cho nền tảng PC. Nhưng qua động thái này, rất có thể chúng ta sẽ có cơ hội được diện kiến sự bùng nổ của siêu phẩm game đặt bomb online này trên những nền tảng khác trong tương lai, điển hình như Playstation và Xbox. Chúng ta hãy cùng chờ xem NSX sẽ có thêm những cập nhật gì trong tương lai nhé!

Nếu các bạn cảm thấy hứng thú và muốn tìm hiểu thêm về Super Bomberman R Online, thì hãy click vào đây!

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.