ĐTCL: Linh Thú Huyền Thoại URF Dowsie và trứng Skyglass sẽ cập bến phiên bản 11.12

Trong phiên bản 11.12 của ĐTCL, Riot Games sẽ tiết lộ về sự kiện Sky Glass hứa hẹn mang đến cho người chơi nhiều phần thưởng giá trị.

Bắt đầu từ ngày 8 tháng 6 và kết thúc vào 8 tháng 7, sự kiện Sky Glass lần này đánh dấu sự ra mắt của URF Dowsie – linh thú bậc Thần Thoại trong ĐTCL mùa 5 này. Người chơi phải hợp tác với Pengu và các lực lượng thông qua sự kiện để tìm cơ hội trục xuất Evil Pengu và Sương Mù đen. Thông qua các sự kiện được đặt ra, người chơi có cơ hội nhận được những phần quà giá trị, đặc biệt là cơ hội sở hữu URF Dowsie cùng trứng linh thú.

Skyglass eggs (tạm dịch: Trứng Thủy Tinh) cũng sẽ xuất hiện. Bạn có thể sở hữu chúng thông qua sự kiện hoặc mua tại cửa hàng với giá 390RP. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể sở hữu linh thú Huyền Thoại URF Dowsie.

Dưới đây là tỉ lệ rơi vật phẩm của Trứng Thủy Tinh:

  • 70% nhận được linh thú hiếm.
  • 16% nhận được linh thú Sử Thi.
  • 4% nhận được linh thú Huyền Thoại (ngoại trừ URF Dowsie).
  • 7% nhận được Choncc Tiệc Bể Bơi.
  • 3% nhận được URF Dowsie.
ĐTCL: “One Punch Man” Sett và Varus bị nerf tại phiên bản 11.11B
ĐTCL: “One Punch Man” Sett và Varus bị nerf tại phiên bản 11.11B
Sett và Varus đang là hai quân cờ 2 tiền có khả năng gánh team cực tốt. Tuy nhiên sau bản cập nhật 11.11B sắp tới, có lẽ hai con bài này sẽ không còn giữ vị thế gánh team mạnh mẽ như ở thời điểm hiện tại. ĐTCL: Hecarim, Katarina và Kayle bị Riot...

URF Dowsie là linh thú Thần Thoại đầu tiên được ra mắt trong ĐTCL, và bạn sẽ phải mất tới 300 mảnh sao để có thể sở hữu nó. Sự kiện Sky Glass sẽ kết thúc vào ngày 7 tháng 7, đặc biệt linh thú URF Dowsie chỉ có hiệu lực trong xuyên suốt sự kiện này. Hãy chờ đón những điều thú vị mà Riot Games mang lại trong sự kiện lần này ở bản cập nhật 11.12.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.