Game Tam Anh Thủ Thành bổ sung một loạt tướng mới với phiên bản Danh Tướng Thiên Hạ

Tam Anh Thủ Thành là một gMO nhập vai kết hợp thủ thành, được xây dựng dựa trên cốt truyện Tam Quốc quen thuộc song bằng lối chơi độc lạ.

Đã hơn một năm kể từ ngày ra mắt, Tam Anh Thủ Thành – Danh Tướng Thiên Hạ vẫn đang là cái tên được giới game thủ đam mê thể loại Tower Defense nhắc tới trong những ngày gần đây. Thì mới đây mọi người lại rỉ tai nhau về phiên bản big update của tựa game này, kèm theo đó sẽ là vô vàn phần thưởng quý giá, tướng mới Khương Duy max xịn đang chờ đợi người chơi sử hữu.

Chưa dừng lại đó, game còn mở ra Bộ Tứ Ám Kim Tướng cho Gia Cát lượng, Vu Cát, Tuân Úc và Khương Duy. Tiếp đến là bộ sách lược Tam Quốc Liệt Truyện, Chiến Pháp Siêu Cấp, Hệ Thống Quân Lược Quân Sư cho người chơi thỏa sức áp dụng vào từng trận đấu.

Trải qua nhiều lần cải tiến nhưng lần cập nhật lần này được xem như một bước ngoặt lớn để mở rộng kho danh tướng sẵn có trong game. Như mọi người đã biết thì Tam Anh Thủ Thành được ra đời trong bối cảnh dòng game thủ thành đang dần mất đi vị thế vốn có, tưởng chừng đây sẽ là bước đi mạo hiểm của NPH Gzone nhưng sự đón nhận đông đảo của game thủ như để chứng minh điều ngược lại. 

Quả thực, game được ví như một dòng nước mát lành trong những ngày hè oi ả, thứ mà game thủ cần nhất bây giờ là vừa được giải trí vừa được đấu trí một cách đúng nghĩa.

Không sở hữu chủ đề mới lạ, sản phẩm chọn cho mình bối cảnh Tam Quốc đã quá quen thuộc với cộng đồng game Việt. Song bằng việc tập trung vào phát triển lối chơi và hệ thống tính năng mới lạ mà tựa game này đã thành công trong việc lôi kéo game thủ tới thử sức trong suốt 1 năm qua tại thị trường Việt Nam.

Tuy rằng thể loại Tower Defense – Thủ tháp rất kén người chơi nhưng nó lại có sức gây nghiện rất cao. Nhờ cơ chế điều khiển dễ nắm bắt, quy tắc dễ chơi dễ hiểu mà thể loại này nghiễm nhiên trở thành một trong những dòng game đạt đến cảnh giới: Easy to play, Hard to Master và Tam Anh Thủ Thành Mobile của Gzone là một ví dụ điển hình!

Bày vẽ ra các màn chơi nối tiếp nhau, các loại địa hình khác nhau mang theo các ý đồ chiến thuật riêng biệt, trò chơi khiến bạn không thể ngừng tay được.

Trong game, người chơi sẽ được đóng vai một vị chúa công, từng bước chiêu mộ các chiến tướng trong thời Tam Quốc để tranh đoạt thiên hạ. Nhiệm vụ của người chơi sẽ là cố gắng tiêu diệt hết quái vật trước khi chúng tiếp cận được đến chủ tướng, đây cũng chính là nhân vật đại diện cho người chơi.

Mục tiêu cuối cùng để giành chiến thắng vẫn là giữ cho chủ tướng của mình sống sót, và tất nhiên bạn sẽ cần hạn chế tối đa số lượng quái vật có thể tiếp cận đến với chủ tướng mình. 

Game được xây dựng khá thú vị với nhiều màn chơi từ dễ đến khó. Trước trận đấu, người chơi sẽ được tùy thích sắp xếp các loại Tower, vốn chính là các chiến tướng của bạn. 

Ngoài ra người chơi cũng sẽ cần tính toán sử dụng thêm các skill đặc biệt, có tác dụng rất quan trọng khi gây lượng sát thương tương đối hơn, bên cạnh việc gây thêm nhiều hiệu ứng khá khó chịu lên quái vật.

Tất nhiên, trò chơi vẫn sử dụng những gương mặt tướng quen thuộc của dòng game 3Q như Lữ Bố, Tào Tháo, Quan Vũ…song ở phiên bản cập nhật lần này, người chơi sẽ được tiếp cận với một loạt các vị chiến tướng mới lạ với sức mạnh bùng nổ, skill giao tranh đỉnh cao và mãn nhãn. 

Điển hình như cái tên Khương Duy, một vị tướng dũng mãnh, sở hữu đến bốn skill khác nhau, được bổ sung để tạo thành với bộ Tứ Ám Kim Tướng là Gia Cát lượng, Vu Cát, Tuân Úc, Khương Duy. 

Từ đó bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra các chiến thuật hack não đỉnh cao trong các hoạt động mới được cập nhật như: Tam Quốc Liệt Truyện, Chiến Pháp Siêu Cấp, Hệ Thống Quân Lược Quân Sư.

Bên cạnh việc bổ sung tướng, người chơi sẽ được trải nghiệm hàng loạt các sự kiện hấp dẫn khác như chiến tuyến đấu liên server PVE và PVP cực kì dồn dập. Đó là đất diễn để bạn test năng lực của các tướng mới nhận, tạo thành một dòng chảy mới lạ, đủ để người chơi khám phá, chiến cả tuần cũng không hết. 

Cùng với các sự kiện thì phần thưởng là điều không thể thiếu trong mỗi lần cập nhật. Thì nay với phiên bản Danh Tướng Thiên Hạ bạn có thể nhận được 666 KNB, Túi Phúc Tướng Đỏ và rất nhiều Khóa May Mắn.

Đây là thời khắc đỉnh cao để game thủ dành về cho mình những phần quà có giá trị từ nhà sản xuất. Thông qua các sự kiện lớn nhỏ, game mobile Tam Anh Thủ Thành ngày càng chứng minh được chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường game Việt và trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của mỗi game thủ. 

Các thông tin update chi tiết của phiên bản Danh Tướng Thiên Hạ:

  • Ra mắt tính năng mới như Tam Quốc Liệt Truyện và Trục Lộc Trung Nguyên (chiến mỏ liên server), Quân Sư Sách Lược
    Thêm các sự kiện mới.
  • Show trước tính năng Thánh Ngân (up tướng lên Thánh Ngân cấp bậc cao hơn ám kim), sẽ sớm mở ở bản Big Update sau.
  • Tối ưu nhiều tính năng trước (nâng thần khí v..v..)
  • Mở giới hạn thêm ải, thần thú (lv 27 phượng hoàng), chiến hồn (lv 14 chiến hồn giờ lên 6 hồn), chiến pháp siêu cấp…
  • Up tướng mới Khương Duy, lên ám kim tướng Vu Cát, Tuân Úc, Hoa Đà, Gia Cát Lượng, Khương Duy Trang bị ám kim mới các tướng Vu Cát, Tuân Úc, Hoa Đà, Gia Cát Lượng, Khương Duy Tọa kỵ chuyên thuộc Chu Du, Khương Duy (Phi Thúy Bảo Câu, Kinh Đào Hải Mã)

Tải game Tam Anh Thủ Thành cho   Android         –         APK          –          IOS

Trang chủ https://tatt.zoneplay.vn/

Fanpage https://www.facebook.com/tattgz/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.