ĐTCL Mùa 5: Sát Thủ Tiên Hắc Ám, Leblanc gánh team cực lỗi

Sát Thủ Tiên Hắc Ám sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn leo rank ĐTCL mùa 5 khi sở hữu sát thương sốc ấn tượng cùng nhiều hiệu ứng khống chế.

Sát thủ đang là một thứ gì đó cực kì khó chịu ở thời điểm hiện tại, là khắc chế hoàn hảo với những đội hình dựa vào một nguồn sát thương như Draven hay Aphelios.

Sở hữu lượng sát thương sốc ấn tượng cùng lượng hiệu ứng khống chế khó chịu, đội hình Sát Thủ Tiên Hắc Ám với chủ lực Leblanc sẽ là lựa chọn để bạn sử dụng leo rank trong thời điểm hiện tại của mùa giải.

Giới Thiệu đội hình Sát Thủ Tiên Hắc Ám

Trong meta Draven và Aphelios đang nổi như cồn thì việc lựa chọn một đội hình phù hợp để counter sẽ là phương án hiệu quả hơn so với việc chạy theo số đông. Với lượng sát thương sốc cực kì ấn tượng cùng nhiều những vị tướng có khả năng gây ra hiệu ứng khống chế khó chịu trong đội hình, Sát Thủ Tiên Hắc Ám có lẽ là đội hình khả dĩ nhất để bạn đối đầu với những đội hình thiên về một mũi nhọn sát thương.

Bên cạnh đó, đây là đội hình tương đối dễ để vận hành bởi những carry chủ lực không quá khó để tìm kiếm, tuy nhiên lại đòi hỏi trang bị cũng như ngưỡng sức mạnh ba sao.

Điểm mạnh

  • Khả năng sốc sát thương cực kì ấn tượng
  • Sở hữu nhiều hiệu ứng khống chế khó chịu
  • Khá dễ để vận hành, ổn định bộ khung đội hình sớm

Điểm yếu

  • Phụ thuộc nhiều vào trang bị để có thể phát huy sức mạnh
  • Cần đạt ngưỡng sức mạnh 3 sao của các tướng carry
  • Khá thiếu chống chịu giai đoạn giữa game

Cách chơi Sát Thủ Tiên Hắc Ám

Đầu trận

Với đội hình Sát Thủ Tiên Hắc Ám, ngòi nổ sát thương chính sẽ phần lớn đến từ Leblanc cùng với Morgana. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể có sớm bộ khung 2 sát thủ với Kha’Zix cùng với Leblanc bởi vị tướng này chỉ có giá 2 vàng. Bạn có thể kết hợp với Gragas để kích hoạt hệ Thần Sứ cũng như đi kèm Vladimir kích hoạt Tái Tạo tùy vào tướng xuất hiện trên bàn đấu của bạn.

Với lượng chống chịu ít ỏi đầu game của những người chơi khác, bạn hoàn toàn có thể có được chuỗi thắng nếu có sớm những vị tướng một tiền 2 sao, đặc biệt là Kha’Zix. Hãy cố gắng duy trì lợi thế này để có thật nhiều lợi tức ở giai đoạn sau.

Về mặt trang bị, Kiếm BF cùng Nước Mắt Nữ Thần là những vật phẩm bạn nên ưu tiên nhặt để có thể sớm tối ưu đồ cho Leblanc. Ngoài ra, Quỷ Thư và Giáp Thiên Thần cũng khá quan trọng cho đội hình Sát Thủ Tiên Hắc Ám, vì vậy hãy cân nhắc đến những lựa chọn này khi không thể nhặt những món đồ ưu tiên nói trên.

Giữa Trận

Với đội hình Sát Thủ Tiên Hắc Ám, giữa trận chính là thời điểm mạnh nhất khi bạn hoàn toàn có thể có được bộ khung hoàn chỉnh với 3 Tiên Hắc Ám cùng với 4 Sát Thủ. Trước lượng sát thương sốc khủng khiếp từ Leblanc cùng khả năng giữ chân khó chịu từ Morgana, bạn hoàn toàn có thể đẩy máu nhanh những người chơi còn lại.

Điểm yếu của đội hình này cũng sẽ bộc lộ ra ở thời điểm này. Những vị tướng trong đội hình của bạn không phải quá cứng cáp, vì vậy cũng sẽ xuất hiện nhiều rủi ro ở thời điểm này khi gặp phải những người chơi với đội hình nhiều sát thương.

Tuy nhiên, điểm yếu này có thể được khắc phục nếu các tướng Sát Thủ nhanh chóng hạ gục chủ lực của đối phương, vì vậy bạn nên luôn luôn kiểm tra nhà đối thủ để có thể sắp xếp một cách hợp lí nhất.

Thời điểm level 6/7 chính là thời điểm vàng để bạn tìm kiếm Leblanc 3 sao. Vì khi đạt ngưỡng sức mạnh này, chủ lực của bạn sẽ sở hữu lượng sát thương vô cùng khủng khiếp từ trang bị cũng như từ chiêu thức được cường hóa khi đạt 3 sao. Mặc dù vậy, không nên vội vàng mà nên chọn giải pháp Slow Roll để hoàn thiện bộ khung 2 sao cũng như tìm kiếm Leblanc 3 sao.

Về trang bị, giữa trận là thời gian bạn nên tối ưu hóa lượng đồ cho Leblanc với Giáp Thiên Thần, Bùa Xanh Hắc Ám và Găng Bảo Thạch. Với 3 món trang bị kể trên, Leblanc sẽ trở nên cực kì đáng sợ với khả năng tung chiêu liên tục cộng kèm lượng sát thương khủng khiếp.  Găng Bảo Thạch khi kết hợp với cách lên trang bị kể trên sẽ giúp lượng sát thương kĩ năng của Leblanc trở nên đáng sợ hơn rất nhiều.

ĐTCL Mùa 5: Hủy diệt rank đầu mùa với Draven ‘cân all’
ĐTCL Mùa 5: Hủy diệt rank đầu mùa với Draven ‘cân all’
Quân Đoàn Suy Vong đang là đội hình cực hot ở thời điểm hiện tại với sức mạnh khủng khiếp đến từ con bài chủ lực Draven.

Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn Vô Cực Kiếm để thay thế cho Găng Bảo Thạch tùy vào lượng đồ bạn có. Vô Cực Kiếm sẽ kết hợp hiệu quả với nội tại của Sát Thủ, khiến đòn đánh tay của Leblanc cũng sẽ sở hữu sát thương chí mạng cực kì ấn tượng.

Cuối trận

Đây là thời điểm quan trọng nhất của mỗi game đấu, bởi một sai lầm nhỏ cũng sẽ khiến bạn mất đi chiến thắng của mình. Sau khi đã hoàn thành khung đội hình với Leblanc 3 sao cùng 4 Sát Thủ, bạn nên lựa chọn giải phát lên level để có thể kết hợp thêm Ivern và Volibear.

Đây chính là hai vị tướng rất phù hợp để khắc phục nhược điểm thiếu chống chịu của đội hình Sát Thủ, ngoài ra còn mang lại lượng hiệu ứng khống chế vô cùng khó chịu.

ĐTCL Mùa 5: Top 5 Trang bị Hắc Ám khỏe nhất meta
ĐTCL Mùa 5: Top 5 Trang bị Hắc Ám khỏe nhất meta
Cơ chế mới của Trang bị Hắc Ám khá rắc rối đây. Những Trang bị Hắc Ám nào tối ưu hơn so với trang bị gốc? Cùng Mọt tìm hiểu nhé!

Với lượng sát thương chí mạng khủng khiếp cùng hiệu ứng khống chế khó chịu, đội hình Sát Thủ Tiên Hắc Ám hoàn toàn trở nên cực kì đáng sợ đối với những đội hình đánh xoay quanh Draven hay Aphelios. Khả năng giảm hồi phục đến từ Quỷ Thư Morello cũng sẽ phần nào giảm đi khả năng hút máu bá đạo mà hai con bài kể trên thường hay sử dụng.

Điều cũng rất quan trọng ở giai đoạn này đối với bạn chính là cách sắp xếp đội hình. Không chỉ đơn giản là sắp xếp để các Sát Thủ focus vào chủ lực đối phương, mà còn phải để nội tại của Tiên Hắc Ám kích hoạt vào Leblanc. Đặt Leblanc ở một vị trí thuận lợi hoàn toàn có thể giúp bạn cắt đứt nguồn sát thương của kẻ địch trong vòng một nốt nhạc.

Tổng kết – Đánh giá đội hình Sát Thủ Tiên Hắc Ám

Sát Thủ Tiên Hắc Ám là đội hình không quá khó để vận hành nhưng lại đem về hiệu quả cực kì cao. Trong một meta mà đa số các đội hình đều dựa vào một hoặc hai ngòi nổ sát thương chính thì việc lựa chọn Sát Thủ để counter hoàn toàn là lựa chọn sáng suốt.

Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong chặng đường leo rank sắp tới. Cùng theo dõi Kênh Tin Game để có thể biết thêm về nhiều đội hình mạnh trong ĐTCL mùa 5.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.