ĐTCL mùa 7: Kho Báu Rồng Thần – Cơ chế cực kì đặc biệt trong mùa giải mới

Kho Báu Rồng Thần - một trong những cơ chế cực kì đặc biệt sẽ được ra mắt trong ĐTCL mùa 7 sắp tới đang khiến ngời chơi vô cùng thích thú.

Những thông tin về ĐTCL mùa 7 đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía game thủ, đặc biệt là khi mùa giải mới đã chính thức ra mắt trên máy chủ thử nghiệm PBE. Ngoài tộc/hệ cùng hàng loạt những vị tướng mới toanh, mùa 7 của ĐTCL cũng đem đến cho người chơi một cơ chế cực kì đặc biệt – Kho Báu Rồng Thần.

Người chơi ĐTCL có lẽ đã quá quen với 3 round đánh quái đầu trận cùng với 3 round Người Đá, Sói và Chim Quỷ Biến Dị để có thể lấy về những mảnh trang bị thành phần hoặc lợi tức. Tuy nhiên trong mùa 7 của ĐTCL, Chim Quỷ Biến Dị sẽ được thay thế bởi Kho Báu Long Thần – Nơi người chơi có thể lựa chọn phần thưởng bên trong kho báu mà không cần phải chiến đấu.

ĐTCL mùa 7: Kho Báu Rồng Thần - Cơ chế cực kì đặc biệt trong mùa giải mới

Cụ thể hơn, ở round 4-7, người chơi sẽ không cần phải hạ gục quái để lấy trang bị, mà sẽ được nhận rất nhiều phần thưởng giá trị từ Kho Báu Rồng Thần. Đặc biệt, trong trường hợp những món đồ trong kho báu không phù hợp với đội hình của bạn, bạn hoàn toàn có thể đổi lại với 1 lợi tức. Điều này giúp người chơi có thể dễ dàng hoàn thiện sức mạnh đội hình với những món trang bị phù hợp ở thời điểm cuối trận thay vì phải đặt vận may vào những hộp vật phẩm rơi ra trong lúc đánh quái.

ĐTCL mùa 7: Kho Báu Rồng Thần - Cơ chế cực kì đặc biệt trong mùa giải mới

Kho Báu Rồng Thần chỉ là một trong những cơ chế thú vị sắp sửa ra mắt trong ĐTCL mùa 7 sắp tới. Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất về mùa giải mới, vì vậy đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?