ĐTCL Mùa 7: Top 3 Lõi Công Nghệ được ưa thích nhất trong meta hiện tại

Cùng Mọt Game tìm hiểu Top 3 Lõi Công Nghệ đang được người chơi cực kì yêu thích lựa chọn trong meta hiện tại của ĐTCL mùa 7 nhé!

Ngoài tộc/hệ hay các unit mạnh thì việc lựa chọn những lõi công nghệ phù hợp cũng là một trong những yếu tố làm nên chiến thắng trong mùa 7 của ĐTCL. Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu top 3 Lõi Công Nghệ được ưa thích nhất trong meta 12.12B nhé!

Top 3 Lõi Công Nghệ được ưa thích nhất ĐTCL Mùa 7

Hàng Chờ Pandora

Hàng chờ Pandora là một trong những lõi trang bị mới xuất hiện trong mùa 7 của ĐTCL. Nếu như game thủ đã quá quen với Lõi Hộp Quà Pandora khi có thể giúp đổi lại trang bị thì Hàng Chờ Pandora cũng là một lõi có cơ chế tương tự, tuy nhiên sẽ giúp người chơi đổi lại tướng cùng bậc ở 3 ô cuối hàng chờ.

ĐTCL Mùa 7: Top 3 Lõi Công Nghệ được ưa thích nhất trong meta hiện tại

Với Lõi Công Nghệ này, người chơi hoàn toàn có thể sớm nâng cấp những unit chủ lực lên 2 sao ở thời điểm đầu trận, cũng như nâng cao cơ hội tìm kiếm những carry 4, 5 tiền ở giai đoạn sau. Ngoài ra, Lõi Công Nghệ này còn giúp bạn tăng cơ hội sở hữu những unit 3 sao bằng cách nâng cấp những unit khác cùng mức giá lên 2 sao và dùng Hàng Chờ để đổi lại.

Sách Chọn Ấn

Sách Chọn Ấn được xem là Lõi Công Nghệ được người chơi săn đón hàng đầu khi giúp người chơi có thể sớm kích hoạt được mốc tộc/hệ mong muốn cũng như có thể vận hành lối chơi xung quanh một tộc/hệ mạnh nếu sở hữu ấn ở giai đoạn đầu trận.

ĐTCL Mùa 7: Top 3 Lõi Công Nghệ được ưa thích nhất trong meta hiện tại

Đặc biệt hơn, những trang bị Ấn mạnh như Ấn Thượng Long hay Ấn Kim Long hoàn toàn có thể giúp người chơi có thể đạt được ngưỡng sức mạnh đáng sợ. Với Ấn Thượng Long, game thủ có thể nâng cấp được cho mình những unit 5 tiền 3 sao một cách dễ dàng.

Thăng Hoa

Trong một meta mà các đội hình mang thiên hướng sát thương vật lý với những carry như Xayah hay Sy’Fen thì Lõi Công Nghệ Thăng Hoa là một sự lựa chọn hoàn hảo để gia tăng lượng sát thương theo thời gian. Với khả năng buff sát thương sau 15 giây giao tranh, những đội hình gây sát thương DPS nói trên sẽ cực kì lợi hại với lượng damage đầu ra khổng lồ.

ĐTCL Mùa 7: “Bí thuật” giúp game thủ ko thua sớm dù gặp chuỗi thua liên tục 47 vòng đấu?
ĐTCL Mùa 7: “Bí thuật” giúp game thủ ko thua sớm dù gặp chuỗi thua liên tục 47 vòng đấu?
Một game thủ mới đây đã khiến cộng đồng ĐTCL mùa 7 xôn xao khi thua liên tiếp 47 vòng đấu nhưng vẫn không hề bị thua cuộc.

Trên đây là top 3 Lõi Công Nghệ được nhiều người chơi ưa thích sử dụng nhất trong meta hiện tại của ĐTCL. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất nhé!