Valorant: Ares bị nerf mạnh chỉ sau một phiên bản thống trị

Sau khi được buff ở bản 4.0, khẩu Ares bị nerf ngay trong phiên bản 4.01 sau đó vì sức mạnh quá mất cân bằng.

Trong phiên bản 4.0 trước đó, 4 món vũ khí đã được Riot thay đổi thông số gồm Spectre, Ares, Guardian, Bulldog. Trong đó, Ares là khẩu súng được chú ý nhất với việc tăng tiến sức mạnh quá imba. Theo đó, khẩu súng được loại bỏ hiệu ứng tăng tốc độ bắn, tăng Fire Rate từ 10 lên 13. Điều này giúp Ares chẳng khác nào vị thần Odin mini trong trận đấu.

Valorant: Ares bị nerf mạnh chỉ sau một phiên bản thống trị

Sau khi ra mắt, khẩu Ares trở thành sự lựa chọn hàng đầu tại đấu trường Valorant. Với việc giá thành rẻ, tốc độ bắn nhanh mà gần như không giật. Nó hoàn toàn thay thế cho Spectre vốn bị giảm sức mạnh đáng kể trong lần cập nhật. Điều này đã làm nổi lên cuộc tranh luận liên hồi trên mạng xã hội và những người có ảnh hưởng với Valorant cũng lên tiếng.

Ngay lập tức, Riot đã có giảm sức mạnh đáng kể của Ares ở phiên bản 4.01 sau đó. Phía Valorant cũng có những chia sẻ: “Các thay đổi trong Phiên Bản 4.0 đã giúp Ares mạnh hơn đáng kể, và chúng tôi rất vui khi thấy vũ khí này xuất hiện nhiều hơn trong trò chơi. Tuy nhiên, những chỉnh sửa toàn diện đã khiến Ares trở nên quá dễ kiểm soát, và việc loại bỏ hiệu ứng tăng tốc độ bắn cũng phần nào làm mất đi sự độc đáo của Ares. Điều chỉnh về tốc độ bắn đã giúp cho Ares mang lại cảm giác bắn tốt hơn, vì vậy chúng tôi sẽ giữ nguyên thay đổi đó. Ngược lại, các thay đổi dưới đây sẽ tăng độ khó khi kiểm soát và nhấn mạnh đặc trưng của vũ khí này qua việc điều chỉnh độ chính xác.”

https://twitter.com/ValorantSource/status/1483813885765459968

Giờ đây, khẩu Ares bị mất hoàn toàn dáng vẻ bá đạo trước đó với việc tăng độ giật dọc, độ giãn hồng tâm tăng lên từ 1,0 xuống 0,7 sau 13 viên, độ giảm giật khi ngồi bắn xuống còn 25%. Ngoài ra, giá tiền của khẩu súng cũng được tăng từ 1550 lên 1600. Như vậy, tính cân bằng trong Valorant đã trở lại chỉ sau 1 phiên bản.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?