Thầy Giáo Ba đề xuất cách cho Zeros để tham dự SEA Games 31

Thầy Giáo Ba đề xuất Zeros lập team tự thi đấu, thậm chí có thể tham dự SEA Games 31 nếu vượt qua được vòng tuyển chọn.

SEA Games 31 đã đến rất gần, đây là một giải đấu rất quan trọng khi thể thao điện tử có đến 8 bộ môn với 10 nội dung thi đấu được tham dự. Như thường lệ những game thủ cá nhân có thể lập một đội hoặc tham dự vào một team nào đó để thi đấu vòng loại tuyển chọn các game để có cơ hội làm rạng dạnh cho đất nước của mình.

Liên quan đến việc này, mới đây Thầy Giáo Ba và Zeros ngồi lại bàn luận với nhau về khả năng của tuyển thủ này có thể tham dự SEA Games 31 :

Theo đó Thầy Giáo Ba đã bất ngờ cho biết Zeros có thể tham dự SEA Games 31. Lý do đơn giản vì đây là giải đấu không thuộc khuôn khổ Riot, nên nếu Zeros tham dự một đội tuyển nào đó hoặc đứng ra tự lập team Thách Đấu để thi đấu thì hoàn toàn có thể tham dự SEA Games ( nếu vượt qua vòng tuyển chọn)

Thầy Giáo Ba cũng cho biết, chỉ cần đạt đủ điều kiện của Garena đưa ra là được, còn lại thì kể cả những đội nghiệp dư hay ở VCS B cũng có thể tham gia vòng loại lần này.

Tuy vậy đáng chú ý là Zeros đã đề cập đến chuyện không chọn mình vào team của Thầy Giáo Ba, sau đó anh Ba nhanh chóng đề xuất việc tự lập team để tham dự vòng tuyển chọn. Dựa vào cuộc nói chuyên này, một số người đã nhận thấy rằng có vẻ như Thầy Giáo Ba đang tìm cách “từ chối khéo” Zeros

Lẽ dĩ nhiên với dàn tai tiếng không ngừng được làm giàu thêm từ khi bị cấm thi đấu tới giờ, có lẽ rất ít người muốn giữ quả bom nổ chậm như Zeros bên người, bên cạnh đó việc chỉ stream game thường xuyên thôi cũng có thể khiến trình độ của tuyển thủ này sa sút hơn nhiều so với trước đây.

Có thể bạn muốn xem thêm : Zeros bất ngờ up ảnh gạ Easylove bán độ “Chiến Công Đầu”

Nhìn chung, thông tin Zeros có thể tham dự SEA Games 31 là hoàn toàn có khả năng. Tuy vậy như một luật ngầm với giới thể thao điện tử chuyên nghiệp, thì với dàn tai tiếng từ trước đến nay của mình thì Zeros phải trải qua vô vàn khó khăn cách trở nếu muốn tìm đến thành tích này, chưa kể bên phía tổ chức hoàn toàn có thể dựa vào án phạt từ Riot Games để tước quyền thi đấu của anh kể cả đi sâu. Nên có lẽ giờ Zeros nên tập trung vào việc stream game và giữ mồm giữ miệng để xin ân xá thì tốt hơn.