Gameplay Zuki Moba có gì đặc biệt khiến game thủ xuýt xoa?

Zuki Moba được chia làm 3 chế độ, giúp cho người chơi có thể phát triển kỹ năng của mình dưới dạng đấu cá nhân hoặc đấu nhóm.

Zuki Moba là một tựa game kết hợp giữa Moba (đấu trường trực tuyến nhiều người chơi (tên tiếng Anh: Multiplayer online battle arena hay viết tắt MOBA) và công nghệ blockchain. 

Mục tiêu của các nhà phát triển Zuki Moba đó là tạo ra một game blockchain có giải đấu mang lại cú hích bùng nổ, thu hút sự chú ý của các gamer truyền thống, để họ gia nhập thị trường blockchain game. 

Khám phá gameplay của Zuki Moba

MOBA là một thể loại trò chơi quen thuộc với các gamer trong các game truyền thống, tương tự như Liên quân. Nhưng khác biệt hơn, vì người chơi Zuki Moba có thể vừa chơi vừa kiếm tiền. Là một dạng game play-to-ear

Zuki Moba được thiết kế trên nền của một trò chơi truyền thống của Nhật Bản đó là Yukigassen, với lối chơi đơn giản và đồ họa chibi. Mỗi vị tướng trong Zuki Moba được thiết kế với các kỹ năng và lối chơi khác biệt, vì thế tính chiến thuật và đồng đội đặc trưng của MOBA được phát huy tối đa. Cho nên, điểm cộng của game là người chơi có thể dễ dàng làm quen với giao diện của trò chơi. 

Gameplay Zuki Moba có gì đặc biệt khiến game thủ xuýt xoa?

Một trận chiến trong Zuki Moba là 8 phút, trong đó 2 phút cuối cùng là thời gian để người chơi có thể nhân đôi số điểm, bứt phá hoặc lật ngược tình thế. 

Mỗi người chơi khi tham gia sẽ có 3 điểm Mana để sử dụng kỹ năng. Mỗi kỹ năng sẽ tốn từ 1-3 Mana tùy vào tướng và loại kỹ năng được sử dụng. Các kỹ năng tốn càng nhiều Mana thì sẽ có tính sát thương càng cao. 

Khi người chơi hạ gục được các quái vật trên bản đồ hoặc đội đối phương thì sẽ nhận được tinh thể. Người chơi sẽ sử dụng các tinh thể đó để hồi phục lại Mana và tiếp tục sử dụng. Người chơi có thể chọn 1 trong 3 kỹ năng bị động của mỗi tướng để tăng cấp. Mỗi lần chỉ được tăng 1 cấp duy nhất. 

Điểm danh 5 vị tướng quyền lực của Zuki Moba 

Khi tham gia Zuki Moba lần đầu tiên, người chơi sẽ được tặng một tướng miễn phí có tên Miles ở Cấp độ 1. Các tướng trong Zuki Moba được phân loại thành 5 nhóm theo kỹ năng và sức mạnh riêng, bao gồm Knight, Beast, Witch, Healer và Tanker.

Gameplay Zuki Moba có gì đặc biệt khiến game thủ xuýt xoa?

  • Knight (Tướng tấn công) có khả năng gây sát thương bằng đòn tấn công
  • Beast (Tướng chiến đấu) có khả năng gây sát thương từ xa, di chuyển nhanh trong chớp mắt 
  • Witch (Tướng điều khiển) có khả năng tạo hiệu ứng có lợi hoặc bảo vệ đồng đội 
  • Tanker (Tướng phòng thủ) có khả năng đánh chặn và vô hiệu hóa kẻ thù 
  • Healer (Tướng hỗ trợ nhập vai) có kỹ năng hỗ trợ các thành viên trong nhóm

Các chế độ hiện có của Zuki Moba

Zuki Moba được chia làm 3 chế độ, giúp cho người chơi có thể phát triển kỹ năng của mình từ cơ bản đến nâng cao. Người chơi có thể lựa chọn đấu cá nhân hoặc đấu nhóm, 

Chế độ luyện tập

Dành cho người mới chơi lần đầu, có thể chơi thử để hiểu về cách hoạt động và tính chất của các vị tướng. 

Gameplay Zuki Moba có gì đặc biệt khiến game thủ xuýt xoa?

Trong chế độ cận chiến

người chơi sẽ được đưa vào một bản đồ ngẫu nhiên, nơi có rất nhiều người chơi cá nhân khác. Nhiệm vụ chính của bạn là thu thập tinh thể để nâng cấp sức mạnh cho tướng của mình. Khi trận chiến kết thúc, nếu bạn lọt vào top 5 người chơi tốt nhất thì sẽ nhận được phần thưởng tăng hạng. 

Chế độ xung đột

Chế độ mang tính MOBA rõ ràng nhất. Người chơi sẽ thành lập một nhóm 3 người: xanh dương, đỏ, tím. Sau đó, người chơi sẽ lập đội xếp vào các bản đồ bất kì, dùng kỹ năng để đánh bại các đội chơi để tham gia chiến đấu.

Gameplay Zuki Moba có gì đặc biệt khiến game thủ xuýt xoa?

Zuki Moba đã có mặt trên cả CH Play và AppStore. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game blockchain play-to-earn kết hợp với lối chơi MOBA truyền thống thì có thể tham khảo ngay Zuki Moba nhé! 

Ngoài ra, Zuki Moba cũng tổ chức sự kiện Testnet miễn phí dành cho các game thủ muốn chơi trải nghiệm và nhận rất nhiều phần quà hấp dẫn. 

Tìm hiểu cách tham gia Sự kiện Testnet của Zuki Moba tại đây. 

Hãy theo dõi Motgame để cập nhật các thông tin mới nhất về Zuki Moba nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?