ĐTDV: Team Flash thua trắng trước VGaming, “khuyển vương” CES trở lại

CES giành chiến thắng trước FAP và Flash sụp đổ trước V Gaming, khiến Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2021 trở nên sôi đông hơn lúc nào hết.

Chuỗi trận bất bại của Team Flash bỗng dưng dừng lại ở con số 6 sau khi chạm trán V Gaming tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2021. Còn CES, với chiến thắng 3 – 0 trước FAP, “Khuyển vương” đang phả hơi nóng vào cuộc đua top 4, cũng như vào chính bại binh của họ là đội FAP.

CESBERUS 3 – 0 FAPTV

Ván 1, team FAP đã làm rất tốt giai đoan đi đường và dẫn cách 2.000 tiền ở trước phút thứ 10. FAP đã “ăn sạch” các mục tiêu lớn, thậm chí là Ceasar. Điều này khiến mọi người đều nghĩ trong rằng FAP sẽ giành chiến thắng trong ván đấu đầu tiên. Tuy nhiên, FAP dần dần đánh mất lợi thế và thua thiệt hoàn toàn trong cuộc đua đẩy trụ trước cặp đôi Sinestrea và Hayate của CES. Chia buồn cùng FAP nhưng đây là cuộc thi phá nhà.

Ván 2, CES tự tin bước vào ván 2 với đội hình công thủ toàn diện và tâm lý cực tốt. FAP cũng có trong tay những con bài khắc chế tốt, đặc biệt là Airi trong tay của FAP.Jiro. Tuy nhiên, khác với ván 1, CES đã có thế trận cực tốt trước team FAP và quét sạch dàn trụ thềm ngoài của FAP ở phút 11. Có lẽ, CES đã tự rút kinh nghiệm của team FAP ở ván 1 nên đã tập trung dứt điểm ván đấu khi trận đấu mới tiến tới phút thứ 13.

Ván 3 là một thế trận giằng co và cẩn thận đến từ 2 đội tuyển. Tuy nhiên, không khó để nhận ra lợi thế nghiêng về CES và việc họ dứt điểm ván đấu chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. CES bóp nghẹt ván đấu từ từ ván đầu và từng bước giành lấy ván đấu. Mặc dù không có quá nhiều điểm hạ gục và giao tranh nhưng ván đấu này cho thấy CES đã triển khai thế trận cực kỳ tốt để rồi dứt điểm cặp đấu với tỉ số 3 – 0.

ĐTDV: Team Flash thua trắng trước VGaming, “khuyển vương” CES trở lại
“Khuyển Vương” thức giấc khiến cuộc đua top 4 nóng bỏng hơn bao giờ hết!

TEAM FLASH 0 – 3 V GAMING

Ván 1, thế trận diễn ra rất cân bằng và có phần nhỉnh hơn dành cho team Flash, Hayate trong tay Fl. Daim lấn lướt hơn so với đường rồng của V Gaming. Kể từ phút 16 trở đi, V Gaming lần lượt lấy lại lợi thế cũng như các mục tiêu trên bản đồ. Tiếp theo đó là những pha giao tranh liên tục và Baldum trong tay của VGM.Han đã có những pha “Địa Giam” nhốt hoàn toàn chủ lực của Team Flash để rồi V Gaming kết thúc trận đấu ở thế lội ngược dòng.

ĐTDV: Team Flash thua trắng trước VGaming, “khuyển vương” CES trở lại
V Gaming hạ gục team Flash đã mang lại bất ngờ cực lớn

Ván 2, vẫn là một ván đầu giằng co cho đến mid-game. Elsu trong tay của VGM. Maris đã thực hiện trên mức mong đợi của 1 xạ thủ thi đấu ổn định và dứt điểm ván đấu dành cho 2-0. Tuy nhiên, không thể không kể đến Errol của Quang Hải với pha “bắt cóc” Ceasar trên tay của Fl. ADC.

Tới ván cuối cùng này, không còn căng thẳng và giằng co như 2 ván trước khi team Flash đã hoàn toàn mất đi chính mình. Trong khi đó với tâm lý thừa thắng xông lên, V Gaming đã có những pha giao tranh cực kỳ chuẩn mực. V Gaming nhanh chóng biến khu vực pháo đài team Flash thành “sân bay” ở phút 25.

Sau đó, giao tranh liên tục được nổ ra, team Flash rút ngắn được tỉ số nhằm cứu ván trận đấu nhưng đến phút 28, V Gaming hoàn thành cơn “địa chấn” với tỉ số 3 – 0, qua đó, rút ngắn cách biệt với top trên. Team Flash sau trên thua đã bị SGP bỏ xa với 6 điểm và khả năng lật đổ SGP coi như tan biến.

CES giành chiến thắng trước FAP và Flash sụp đổ trước V Gaming, khiến cuộc chiến Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân 2021 đang trở nên sôi động hơn lúc nào hết. Hôm nay, siêu kinh điển sẽ nổ ra giữa SGP và Team Flash 20h00 ngày 10/4, đừng bỏ lỡ nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.