Tốc Chiến: Đội hình khủng nhất phiên bản cập nhật 2.2

Bình luận viên Kiernan “Excoundrel” Lowe đã chia sẻ đội hình được đánh giá là mạnh nhất Tốc Chiến sau khi cập nhật phiên bản 2.2.

Ở đường Baron trong Tốc Chiến, Malphite vẫn được xếp bậc S+. Vị tướng này được hưởng lợi sau khi các trang bị chống chịu mới ra mắt. Hai lựa chọn khả dĩ khác là Akali và Darius, những vị tướng chơi xếp hạng đơn tốt nhất nếu người chơi thành thạo. Bất chấp việc Lee Sin bị giảm sức mạnh, Excoundrel vẫn đặt niềm tin vào vị tướng này.

Thầy Tu Mù có thể chơi hổ báo, xuất sắc trong những màn 1vs1 và có khả năng gank cực tốt. Lee Sin cũng là lựa chọn thích hợp để đối đầu với Evelynn, một vị tướng đi rừng được xếp bậc S.

Tốc Chiến: Đội hình khủng nhất phiên bản cập nhật 2.2

Orianna không còn quá mạnh mẽ sau phiên bản 2.2, vì vậy, Excoundrel đã chọn Katarina ở vị trí đường giữa. Kata Tốc Chiến mạnh hơn rất nhiều vì bạn có thể nhặt dao găm trong lúc dùng chiêu cuối, chưa kể vị tướng này có thể di chuyển trong lúc xoay bão dao găm.

Bug mất kết nối ‘hoành hành’ liên tục khiến người chơi Tốc Chiến chỉ biết khóc ròng
Bug mất kết nối ‘hoành hành’ liên tục khiến người chơi Tốc Chiến chỉ biết khóc ròng
Một trong những bug lạ cực kỳ gây khó chịu đối với người chơi Tốc Chiến khu vực Bắc Mỹ vài ngày gần đây chính là không thể kết nối lại trận đấu khi bị rớt mạng.

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm một pháp sư chơi ổn định khu vực đường giữa trong Tốc Chiến, Orianna vẫn là lựa chọn số 1. Excoundrel nghĩ rằng những đợt giảm sức mạnh chỉ ảnh hưởng đến Ori giai đoạn đầu, Quý Cô Dây Cót vẫn làm bay hơi đối phương khi đã đủ trang bị AP. Tân Binh Galio cũng là một lựa chọn đáng chú ý nhờ khả năng đảo đường và gây hiệu ứng trên diện rộng.

Tốc Chiến: Đội hình khủng nhất phiên bản cập nhật 2.2

Ở khu vực đường Rồng, không có gì ngạc nhiên khi Xayah và Kai’Sa vẫn là những vị tướng bậc S+ trong Tốc Chiến. Cả hai xạ thủ này có thể đánh lạc hướng kẻ địch trong ban/pick nhờ khả năng đi đường đơn, đặc biệt là Kai’Sa. Kế đến là Alistar, vị tướng hỗ trợ bậc bậc S+ có khả năng mở giao tranh cực kỳ mạnh mẽ. Bên cạnh Alistar, người chơi có thể thử nghiệm Leona, vị tướng sở hữu rất nhiều kỹ năng khống chế cứng.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.