Dù đã làm chủ Bản Năng Vô Cực Hoàn Hảo, Goku vẫn bại trận dưới tay Jiren

Các fan của Dragon Ball Super hẳn đang rất nóng lòng chờ đợi kết quả trận chung kết giữa Goku vs Jiren phải không? Nhưng theo thông tin được tiết lộ trên một tạp chí, thì kết quả có phần bất ngờ đấy!

Ở thời điểm hiện tại, cuộc so tài giữa Goku và Jiren chắc chắn là trận chiến lớn nhất mà thương hiệu Dragon Ball đã từng mang đến! Vì vậy, không khó hiểu khi hai tập phim cuối đang thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ series.

Dù đã làm chủ Bản Năng Vô Cực Hoàn Hảo, Goku vẫn bại trận dưới tay Jiren

Mới đây, tựa đề và thông tin hé lộ các tập cuối cùng của Dragon Ball Super đã được chia sẻ từ tạp chí Weekly Shonen Jump, cho chúng ta biết một số tình tiết mới về cuộc chiến giữa hai siêu chiến binh sẽ diễn ra như thế nào:

Tập 130, lên sóng vào ngày 18 tháng 3:

Giải Đấu Quyền Lực chỉ còn 1 phút 30 giây. Trận đánh khốc liệt giữa Goku của Vũ Trụ 7 và Jiren Vũ Trụ 11 vẫn liên tục nóng lên trên võ đài. Trong lúc Jiren không ngừng tăng sức mạnh của mình, Goku chọn cách đối phó bằng việc kích hoạt hình thái Bản Năng Vô Cực. Ai sẽ là người chiến thắng trong trận đấu chưa hề có tiền lệ này?

Tập 131, lên sóng ngày 25 tháng 3:

Tạm biệt Goku! Hẹn đến ngày chúng ta hội ngộ.

“Son Goku đã rơi khỏi đấu trường. Có vẻ như Vũ trụ 7 đã thua cuộc, và mọi người sẽ bị tiêu diệt. Nhưng, sau khi phá vỡ giới hạn này, Goku và Jiren nhìn chằm chằm vào các vị Thần như thể trận đấu vẫn chưa kết thúc. Và sau đó, một tia Death Beam bất ngờ đánh thẳng vào lưng của Jiren. Một thành viên bị thương của Vũ Trụ 7 đang hiện diện ngay nơi đó! “

Có vẻ như những dự đoán trước đây của cộng đồng sẽ trở thành sự thật: Freeza sẽ đóng một vai trò quan trọng trong đoạn kết của Dragon Ball Super và không loại trừ khả năng trở thành nhà vô địch.

Ngoài ra, bộ phim cũng có thể khép lại bằng một cái kết lửng – hứa hẹn khiến cho người hâm mộ phải vò đầu bực tức.

Hãy cùng chờ đợi đến ngày 18 và 25 tháng 3 để xem kết quả chung cuộc sẽ như thế nào nhé.

Theo ComicBook