Dũng CT hé lộ tựa game sắp cho ra mắt do chính mình tạo ra

Theo một số thông tin hé lộ được biết, tựa game lần này có tên là Hikikomori thuộc thể loại Visual Novel do đích thân anh chàng “cân” tất từ art đến nội dung.

Nếu là fan “cứng” đã theo dõi Dũng CT bấy lâu, chắc hẳn nhiều người đều biết ngoài là một streamer, “ông trùm” của chúng ta còn có một khát khao đó chính là phát triển một tựa game do chính mình tạo ra. Tựa game đầu tay được chính anh chàng thiết kế và sản xuất có tên là “Đường đời bất tận” mang phong cách vẽ tranh sơn màu đậm chất Việt Nam. Thế nhưng, vì một số lý do cá nhân nên sản phẩm này chưa được hoàn thiện một cách trọn vẹn, mới chỉ sản xuất được phần mở đầu. Tuy vậy mới đây, trên trang facebook cá nhân của Dũng CT bất ngờ chia sẻ với đông đảo các fan về một dự án khác game khác của nam streamer đang trong quá trình sản xuất. Theo một số thông tin hé lộ được biết, tựa game lần này có tên là Hikikomori thuộc thể loại Visual Novel do đích thân anh chàng “cân” tất từ art đến nội dung. Đến hiện tại, sau một thời gian dài tìm kiếm thì đã có ý tưởng xuyên suốt kịch bản, các phần “râu ria” chưa hoàn thiện nhưng đã có thể bắt đầu bắt tay vào làm art dần dần. Thời gian dự kiến phát hành trong khoảng từ Quý 3/2019 – Quý 4/2020 trên cả nền tảng PC (Steam), Android và iOS.

Trước đây với tựa game đầu tay “Đường đời bất tận”, Dũng CT phải vẽ ra giấy, sau đó mới dùng máy scan để lên màu. Còn nay, với Medibang trên iPad thì làm art đã nhanh hơn rất nhiều, gấp khoảng 10 lần so với phương pháp thủ công lúc trước.

Một số hình ảnh nhá hàng của tựa game đang trong quá trình sản xuất của Dũng CT

Mặc dù rất nhiều người thắc mắc, khuyên Dũng CT nên tập trung vào công việc stream cũng như kinh doanh hiện tại thì hơn. Nhưng nam streamer chia sẻ rằng đây là đam mê của anh, nên mặc dù già rồi anh vẫn cố gắng từ từ theo đuổi nó và mong sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người. Chắc chắn là như thế rồi, bởi các fan hâm mộ của Dũng CT hiện đang rất háo hức với tựa game do chính idol của mình tạo ra. Hy vọng rằng với tất cả tâm huyết, nỗ lực dồn vào đây, một sản phẩm game thực sự chất lượng và hấp dẫn sẽ được “ông trùm” của chúng ta cho ra mắt trong thời gian không lâu nữa tới đây!