Thù hằn, 25000 fan hâm mộ ký tên đòi Brie Larson bỏ vai Captain Marvel

Mới đây một bộ phận khán giả đã bắt đầu một cuộc thu thập chữ kí nhằm nỗ lực đẩy Brie Larson ra khỏi vai diễn Captain Marvel và MCU.

Captain Marvel (Brie Larson) – nữ siêu anh hùng có phim riêng đầu tiên của MCU đã mở màn trong năm 2019 bằng một doanh thu phòng vé vô cùng ấn tượng. Captain Marvel đã hốt trọn 1,1 tỷ USD trong thời gian công chiếu tại rạp, đưa bộ phim góp mặt trong TOP 10 phim siêu anh hùng ăn khách nhất mọi thời đại. Tuy nhiên doanh thu cao không có nghĩa là nhân vật được yêu quý, nhiều khán giả bày tỏ họ đi xem Captain Marvel chủ yếu là để kết nối với Avengers: Endgame được công chiếu sau đó 2 tháng mà thôi, thậm chí nữ diễn viên Brie Larson còn bị fan của Marvel ghét là đằng khác.

Trước khi Captain Marvel được công chiếu, một số người đã cho rằng nữ diễn viên Brie Larson có phát ngôn nữ quyền, kì thị đàn ông da trắng, chính điều này đã dẫn đến một cuộc tẩy trang bộ phim trên trang Rotten Tomatoes. Bộ phim đã nhận được hàng chục nghìn phản hồi tiêu cực từ phía khán giả trên các nền tảng đánh giá phim. Không dừng lại ở đó, mới đây một bộ phận khán giả đã bắt đầu một cuộc thu thập chữ kí nhằm nỗ lực đẩy Brie Larson ra khỏi vai diễn Captain Marvel và MCU, hiện đã có tổng cộng 25.000 người kí tên vào đề nghị này (sau khi vừa đạt con số 15.000 cách đây không lâu).

Có vẻ như Brie Larson đang gặp một chút rắc rối khi bắt đầu gia nhập vào vũ trụ Marvel, tuy nhiên điều này có đủ để khiến cô từ bỏ vai diễn này hay không? The Hollywood Reporter tiết lộ rằng Brie Larson đã được trả tới 5 triệu USD cho vai diễn trong bộ phim riêng về Captain Marvel, con số này cao hơn nhiều so với mức lương khởi điểm truyền thống mà Marvel chi trả cho các diễn viên. Đồng thời cô và Marvel đã ký một hợp đồng lên tới 7 bộ phim, trong đó mới có 2 bộ phim được hoàn thành là Captain Marvel và Avengers: Endgame, điều này cho thấy hành trình của cô ở MCU sẽ còn rất dài. Hơn nữa, Brie Larson còn là nữ diễn viên nặng ký từng nhận được giải Oscar cho vai chính xuất sắc nhất, đủ dấu hiệu cho thấy Marvel đang quyết tâm biến Captain Marvel thành một hình tượng có ý nghĩa dẫn dắt giống như Iron Man. Chính vì vậy, việc ép Brie Larson rời khỏi vai diễn của mình chắc chắn không phải là một điều dễ dàng.