Dương Quá TV - Thần điêu đại hiệp điển trai giới streamer một tay tự phá vỡ kỷ lục của bản thân

Hôm nay streamer Dương Quá TV đã tự phá vỡ kỷ lục của bản thân khi đạt hơn 6k8 lượt xem cùng lúc - một tay thì đã sao?

StreamerDương Quá TV tên thật là Nguyễn Trọng Bắc sinh năm 1992 tại Hà Nội. Anh bắt đầu livestream từ hơn 2 năm trước và có lượt người xem khá ổn định. Đến với con đường streamer, khó khăn mà Dương Quá TV phải trải qua so với những người khác to lớn hơn rất nhiều. Nhưng vì niềm đam mê cùng với niềm tin và sự ủng hộ của gia đình, anh quyết tâm cố gắng theo đuổi công việc này và luôn phấn đấu trở thành một streamer chuyên nghiệp.

Cận cảnh nhan sắc điển trai của Streamer Dương Quá.

Về việc lấy biệt danh là Dương Quá, anh lý giải rằng một phần vì yêu thích nhân vật nổi tiếng trong phim cổ trang Thần Điêu Đại Hiệp, một phần là vì sau một tai nạn giao thông bất ngờ, anh đã bị liệt cánh tay phải. Những ngày mới bắt đầu livestream có lẽ là quãng thời gian khó khăn nhất đối với anh. Phải làm mọi thứ chỉ với một tay đã là khó rồi, chơi game, điều khiển tướng di chuyển, dùng skill, … bằng một tay còn khó hơn gấp bội. Để thuận tiện cho việc livestream, Dương Quá không thể ngồi bàn ghế thoải mái như những người khác mà phải ngồi bệt trên nền đất. Ngồi ở tư thế như vậy khiến anh gặp một số vấn đề về sức khỏe và hay bị đau nhức người. Nhưng vượt qua tất cả, công sức của anh đã được đền đáp xứng đáng. Hiện nay anh đã là streamer có chỗ đứng nhất định trong lòng cộng đồng game thủ và là một Creator thuộc OTA Network đang hoạt động trên nền tảng Facebook Gaming. Minh chứng cho nỗ lực tuyệt vời ấy là pha phá vỡ kỷ lục của bản thân với con số 6830 người xem cùng lúc. Quả thật đây là một con số không chỉ lớn và ý nghĩa đối với bản thân chàng trai trẻ này mà còn có sức ảnh hưởng nhất định đối với cộng đồng Creator MOBA nói chung cũng như Liên Quân Mobile nói riêng.

Lượt xem cùng lúc cao nhất từ trước đến nay của anh.

Sau khi kết thúc buổi stream, chính Dương Quá TV đã chia sẻ thông tin này trên trang Facebook cá nhân và kèm lời cám ơn đến mọi người đã ủng hộ và đồng hành với anh xuyên suốt thời gian vừa qua. BBT KenhTinGame xin gửi lời chúc mừng đến anh và hy vọng con số này sẽ không dừng lại tại đây. Nếu muốn tận mắt chứng kiến Thần Điêu Đại Hiệp của làng Liên Quân Mobile thi triển tuyệt kỹ, bạn có thể theo dõi Dương Quá TV qua Fanpage: