Dynasty Warrior mở đăng ký trước – số người đăng ký trước tăng không phanh

VNG Games chính thức mở đăng ký trước cho tựa game Dynasty Warrior Mobile trên di động, cộng đồng game thủ trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết.

VNG Games đã úp mở về việc mang siêu phẩm nhập vai chặt chém mang tên Dynasty Warrior về Việt Nam từ rất lâu trước đây. Tuy nhiên mãi đến hôm nay thì NPH mới mở đăng ký trước trên các nền tảng di động là Android và iOS. Cộng đồng game thủ đã luôn ngóng chờ ngày tựa game này ra mắt giờ đây đã không còn xa nữa.

Dynasty Warrior mở đăng ký trước - số người đăng ký trước tăng không phanh

Giới thiệu sơ bộ một chút thì Dynasty Warrior từng là một trong những series game ăn khách nhất trên nền tảng PC và các loại máy chơi game cầm tay. Hiện nay, game đã có tổng cộng 9 phiên bản khác nhau và cái nào trong số đó cũng đạt được những thành tựu nhất định và mang về doanh thu khổng lồ cho đơn vị phát triển là KOEI.

Dòng game nhập vai này được chuyển thể, lấy bối cảnh từ thời Tam Quốc với rất nhiều danh tướng đến từ các phe Ngụy, Ngô, Thục… Các pha hành động chặt chém đã tay khiến cho game thủ chơi mãi không chán. Hiện nay, VNG Games đã chính thức mang series này trở lại Việt Nam với mong muốn phục hưng thời kỳ hoàng kim của nó trên nền tảng di động.

Dynasty Warrior mở đăng ký trước - số người đăng ký trước tăng không phanh

Đi kèm với việc mở đăng ký trước trên Android và iOS, nhà phát hành cũng tổ chức rất nhiều sự kiện để game thủ khởi động dần trước khi siêu phẩm này chính thức ra mắt. Đây sẽ là cơ hội để anh em kiếm về những phần quà hấp dẫn như là Iphone 13 Pro, Samsung S21 5G… hay một số vật phẩm thiết yếu khi game chính thức ra mắt.

Nhớ theo dõi Kênh Tin Game Mobile để cập nhật sớm nhất những thông tin về Dynasty Warrior Mobile nhé!