Genshin Impact: 11 quan chấp hành Fatui chính thức lộ diện

Video về 11 quan chấp hành Fatui được đăng tải - viễn cảnh tận thế hiện lên trong giấc mơ của cô kiểm lâm nhỏ Collei.

Mới đây, trong một bài viết đến từ Genshin Impact tip&facts, game thủ đã được chiêm ngưỡng một tiểu cảnh vô cùng đáng tiền mà Mihoyo cho ra mắt về cuộc họp giữa 11 quan chấp hành của Fatui. Chỉ có 9 gương mặt được xuất hiện với sự vắng bóng của Scaramouche và La Signora.

Genshin Impact - bức hình 11 quan chấp hành Fatui được đăng tải

Trong cuộc họp đó, đế chế Fatui đã thể hiện âm mưu, tham vọng to lớn khủng khiếp đó là mai táng nữ hoàng băng giá của mình bằng tận thế của thế giới cũ và mở ra một thời đại mới. Với quy mô của tổ chức cùng sức mạnh đáng gờm đến từ 11 quan chấp hành thì đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Đồng nghĩa với việc sẽ có một trận chiến ác liệt trong thời gian sắp tới.

Điều đáng nói ở đây là ngoài chúa hề Childe đã xuất hiện từ rất lâu trước đó thì lần này, tất cả quan chấp hành của Fatui đều đã lộ diện. Nhưng họ có vẻ không mấy hòa thuận với nhau. Đứng trước những kẻ máu lạnh với năng lực khủng khiếp như vậy, đến cả Childe cũng trở nên âm trầm, lạnh lùng đến lạ thường.

Ở cuối lại là viễn cảnh của tận thế, nơi mà cây thần đang dần dần cháy rụi. Thế rồi tất cả kết thúc khi Collei chợt tỉnh giấc, cô tự hỏi đó là một giấc mơ hay là một viễn cảnh không xa của thế giới trong những năm tới. Khi đó thì đội trưởng đội kiểm lâm gọi và cô lại bắt đầu công việc như mọi ngày.

Genshin Impact - bức hình 11 quan chấp hành Fatui được đăng tải

Cùng theo dõi Kênh Tin Game Mobile để đón nhận các thông tin mới nhất về cốt truyện và những cập nhật khác trong Genshin Impact nhé!