DzoGame sắp phát hành 2 game PC Cửu Long Tranh Bá và Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online

Nếu như điều này diễn ra đúng với dự kiến của NPH DzoGame thì năm 2021 chính là một năm bội thụ của các tín đồ mê dòng game MMORPG trên PC.

Như mọi người đã biết thì xu hướng kinh doanh game online tại Việt Nam trong những năm qua là sự phát triển bùng nổ của các dòng sản phẩm game mobile.

Trong đó NPH DzoGame được coi là một trong những đơn vị chịu khó đi ngược thời đại, mặc kệ xu hướng khi trong năm 2020 đã phát hành lại các sản phẩm game PC kinh điển như Tiếu Ngạo Giang Hồ Online là một ví dụ điển hình.

Do đó có thể xem đây là đơn vị hiếm hoi của làng game Việt đang giơ cao ngọn cờ phục hưng các sản phẩm nhập vai online trên PC từng được nhiều người ưa chuộng.


Một góc làm việc của văn phòng DzoGame.

Và sau một loạt kho game từ Tam Quốc Chí Online, Yulgang Hiệp Khách, TS Online Mobile, Tiếu Ngạo Giang Hồ Online thì sắp tới đây trong năm 2021 đơn vị lại rục rịch cho ra mắt 2 siêu phẩm mới mang tên Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online (Cổ Kiếm) và Cửu Long Tranh Bá (CLTB).

Cụ thể thông qua việc ra mắt trang chủ mới của công ty, cũng như giới thiệu phần mềm laucher mới chạy game PC mượt mà trên mọi cấu hình máy tính thì NPH DzoGame đã vô tình hé lộ tên gọi và logo của 2 tựa game đình đám kể trên.

Bên cạnh đó theo quan sát của Kênh Tin Game thì 2 fanpage chính của Cổ Kiếm Kỳ Đàm và Cửu Long Tái Xuất 2021 cũng đang được đơn vị ra sức đẩy mạnh, phát triển cộng đồng. Vậy nên nếu như điều này diễn ra đúng với dự kiến của NPH DzoGame thì năm 2021 chính là một năm bội thụ của các tín đồ mê dòng game MMORPG trên PC.

Dành cho ai chưa biết thì Cổ Kiếm là tựa game online được phát triển bởi Aurogon ra mắt lần đầu tiên tại Trung Quốc vào năm 2017 và sau đó tiến ra thị trường Quốc tế với tên gọi Swords of Legends.

Game được đánh giá cao nhờ việc sử dụng cộng nghệ đồ họa 3D next-gen giúp tạo ra một thế giới tiên hiệp rộng lớn và chân thực. Độ chi tiết của môi trường cảnh vật và con người đều rất rõ ràng, những hiệu ứng phức tạp như đổ bóng, ánh sáng, khung cảnh gần xa đều được thể hiện ấn tượng, thu hút game thủ ngay từ lần đầu trải nghiệm.

Lối chơi nhập vai của Cổ Kiếm được xây dựng có chiều sâu, đa dạng trong hướng phát triển nhân vật. Game còn chú trọng vào thao tác chiến đấu của nhân vật khi sở hữu cơ chế non-target với nhịp độ nhanh, đòi hỏi phản ứng và cách xây dựng combo của người chơi.

Ngoài ra game cũng có rất nhiều hoạt động săn Boss, PvE, PvP gồm 3v3, 10v10 hay 15v15,… Bên cạnh đó game còn xây dựng nhiều mini game hấp dẫn bên trong để người chơi có thể thư giãn và tìm kiếm cảm giác mới mẻ sau những hoạt động cày cấp săn đồ căng thẳng.

Về CLTB là một cái tên không còn quá xa lạ với cộng đồng game thủ Việt khi từng được phát hành bởi VNG vào năm 2007. Sau khi đóng cửa vào năm 2010, game được hồi sinh bởi chính DzoGame năm 2012 và kéo dài đến tận 2016.

Việc quay trở lại một lần nữa vào năm 2021 lại một lần nữa chứng tỏ sức hút riêng của trò chơi này tại thị trường Việt cũng như là một món quà dành cho những fan hâm mộ vẫn còn yêu mến tựa game kiếm hiệp chơi trên PC kinh điển này!

Hiện tại Kênh Tin Game vẫn chưa rõ thời gian phát hành cụ thể của cả 2 tựa game trên song dù sao đây cũng là một thông tin đáng chú ý của làng game Việt giai đoạn đầu năm 2021 rồi.

Nội dung