Elden Ring: Build nhân vật của Elon Musk bị “chê” vì kém cỏi

Có lẽ do đã dành hết thời gian kiếm tiền, Elon Musk không đủ tâm huyết để chăm chút cho nhân vật trong Elden Ring của mình và bị chê bai.

Elden Ring là một tựa game cực kỳ thành công và đã thu hút hàng triệu game thủ khắp thế giới đến với trò chơi. Trong số đó có cả tỉ phú Elon Musk, người giàu nhất thế giới với khối lượng tài sản cả trăm tỉ USD. Tuy nhiên với các game thủ Elden Ring thì vị tỉ phú này vẫn chưa hiểu rõ cách build nhân vật và cần phải nghiên cứu nhiều hơn.

Trong các mẩu Tweet trên, bạn có thể thấy cách build của Elon Musk là như thế nào. Vị tỉ phú có các chỉ số như sau:

  • Vigor – 31
  • Mind – 38
  • Endurance – 23
  • Strength – 16
  • Dexterity – 25
  • Intelligence – 68
  • Faith – 6
  • Arcane – 9

Điều đặc biệt đáng chú ý với các game thủ Elden Ring là sức nặng của trang bị mà Elon Musk để cho nhân vật của mình “gánh” lên đến 67.2/68.8. Điều này sẽ khiến việc né tránh các đòn đánh của kẻ địch khó khăn hơn hẳn. Đó là còn chưa kể đến việc ông sử dụng đến… 2 cái khiên cho nhân vật của mình, nhưng nói chung thì đây là một game offline và Musk có thể chơi sao tùy thích.

Trả lời những bình luận của game thủ, Elon Musk nói mình sẽ chủ động thay đổi trang bị khi nào cần roll nhanh hơn, và thường xuyên chuyển đổi giữa các talisman trong khi chơi. Tuy nhiên các phản hồi này không làm cho các fan cứng Elden Ring hài lòng vì họ tin rằng mọi người nên chơi game theo phương thức hiệu quả nhất.

Bạn nghĩ sao về cách build của Elon Musk? Nếu không hài lòng, có thể bạn nên lên Twitter và “chỉ giáo” cho vị tỉ phú này về cách build trong game.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?