PS Plus: Bị game thủ “nã pháo”, Sony nói vụ đòi lại tiền khuyến mãi là… lỗi kỹ thuật

PS Plus mới của Sony đang bị game thủ chỉ trích nặng nề khi bắt người chơi phải trả lại số tiền khuyến mãi họ được hưởng trước đây.

Như bạn đã biết thì trong vài ngày gần đây, dịch vụ PS Plus mới của Sony đang bị game thủ chỉ trích nặng nề khi bắt người chơi phải trả lại số tiền khuyến mãi họ đã được hưởng khi nâng cấp từ dịch vụ cũ lên dịch vụ mới. Điều này đã gây bão trong cộng đồng fan PlayStation trên khắp các mạng xã hội từ Twitter, Facebook đến Reddit, khi game thủ bày tỏ sự bực mình vì đã mua hàng khuyến mãi còn bị đòi lại tiền.

May mắn là hôm nay, Sony đã chính thức đưa ra thông điệp phản hồi về vấn đề này, họ nói rằng đó chỉ là lỗi kỹ thuật.

Như bạn có thể thấy trong mẩu Tweet trên, Sony nói rằng do lỗi kỹ thuật, các game thủ châu Á đã mua PS Plus ở mức giá khuyến mãi bị bắt trả thêm tiền khi nâng cấp lên PS Plus mới và những người bị ảnh hưởng sẽ được tặng một ít credit (tiền ảo dùng trong dịch vụ) để xin lỗi. “Lỗi này đã được sửa và những game thủ bị ảnh hưởng sẽ được đền bù. Chúng tôi cảm ơn các bạn đã kiên nhẫn chờ đợi.”

Nhờ được ra mắt trước tại châu Á, lỗi này không có ảnh hưởng quá lớn đến cộng đồng game thủ thế giới. Ngoài ra thì điều này cũng giúp game thủ được dịp xem xét trước các lợi ích mà mình sẽ nhận được khi tham gia vào dịch vụ này. Chúng ta biết rằng sẽ có nhiều game cho phép chơi thử (trial) từ 2 đến 5 tiếng trước khi quyết định mua hay không, và nhiều game kinh điển (ví dụ Dino Crisis) sẽ đến tay game thủ trong những ngày sắp tới.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?