5 nhân vật ấn tượng nên thử nhất tại OB34 Free Fire

Liệu có nhân vật nào có thể được hoàn toàn lột xác sau phiên bản cập nhật OB34 của Garena Free Fire hay không?

Xayne

Xét về tổng thể thì khả năng của Xayne đã được buff rất mạnh ở máy chủ OB34. Ngoài khoảng thời gian hiệu lực bị giảm xuống thì tất cả các thông số của nó đã được tăng lên. Thay đổi đáng kể nhất là thời gian hồi chiêu của nó – người chơi giờ đây có thể sử dụng kỹ năng của Xayne một cách thường xuyên hơn, cũng như việc lượng máu gia tăng sẽ là 150 thay vì chỉ 80 như cũ.

100% sát thương gia tăng đối với Bom Keo (phiên bản cũ là 80%) khiến việc phá hủy chúng của người chơi trở nên dễ dàng hơn nhiều. Tất cả các phát bắn lên Bom Keo giờ gây sát thương gấp ba lần. Mặc dù người chơi sẽ mất dần lượng máu gia tăng trong 6 giây thay vì 15 thì nó vẫn có thể kiểm soát được, vì các trận giao tranh trong Garena Free Fire hiếm khi kéo dài như vậy.

Trợ thủ và vũ khí nào sẽ thích hợp với “kẻ khắc chế Chrono” Xayne?
Trợ thủ và vũ khí nào sẽ thích hợp với “kẻ khắc chế Chrono” Xayne?
Phiên bản cập nhật OB27 mới đây đã mang tới một luồng gió mới cho Free Fire khi có những chỉnh sửa quan trọng về các nhân vật, đặc biệt là tăng sức mạnh cho những nhân vật lâu đời để họ có thể bắt nhịp lại với đấu trường sinh tồn khốc liệt này....

Steffie

Trong OB33, kỹ năng của Steffie đã được thay đổi thành một phiên bản hữu ích hơn nhiều, giúp giảm sát thương đạn, hồi phục độ bền giáp và có thêm khả năng chặn vật ném. Tuy nhiên, kỹ năng này vẫn chưa được ưa chuộng do thời gian hồi chiêu lâu.

Có vẻ như Garena đã quyết định giải quyết vấn đề này trong OB34 bằng cách giảm thời gian hồi chiêu của Steffie đi 30 giây, tức là chỉ còn 60 giây thay vì 90 giây như cũ. Người chơi hiện có thể sử dụng kỹ năng này bất cứ khi nào họ tham gia giao tranh mà không gặp quá nhiều vấn đề về việc tính toán thời gian.

Kenta

Kenta, nhân vật mới nhất của Garena Free Fire được ra mắt trong OB33, bị đánh giá là tương đối yếu do thời gian hồi chiêu cao. Phiên bản OB34 giải quyết khá nhiều vấn đề này bằng cách giảm thời gian hồi của khiên xuống một nửa, tức là xuống còn 70 giây. Người chơi sẽ có thể sử dụng khả năng của Kenta thường xuyên hơn trong phiên bản này. Ngoài ra khả năng giảm sát thương cũng được tăng từ 50% lên tới 65%.

Điều này có thể dẫn đến một số lựa chọn chiến thuật mới, đặc biệt là trong các chế độ Duo và Squad, nơi người chơi dùng Kenta để bảo vệ đồng đội.

Một số điểm đáng chú ý khi sử dụng Xayne trong Free Fire
Một số điểm đáng chú ý khi sử dụng Xayne trong Free Fire
"Kẻ khắc chế Chrono" đã ra mắt trong Free Fire được một thời gian rồi. Hãy cùng Motgame tìm hiểu những điểm nổi bật khi dùng Xayne nhé.

Nairi

Kỹ năng của Nairi là một kỹ năng bị động gọi là Keo Bất Tử. Nó cho phép các bức tường băng được triển khai của người chơi hồi 30% độ bền của nó mỗi giây. Ngoài ra, người chơi có kỹ năng này sẽ tăng 30% sát thương lên tường Gloo bằng súng trường tấn công. Các bức tường băng là một phần quan trọng của trò chơi, đặc biệt là trong các vòng bo sau, nơi mà khu vực chơi bị thu hẹp lại và ít vật cản để người chơi có thể ẩn nấp.

So với OB33 thì khả năng phá tường băng của Keo Bất Tử đã tăng thêm 10%. Nếu không dùng kỹ năng chủ động của Xayne thì bạn hoàn toàn có thể xem xét dùng Nairi nếu muốn phá hủy tường băng của đối thủ một cách nhanh chóng nhất.

Chrono

Sau khi liên tục bị giảm sức mạnh ở các phiên bản cập nhật trước đây, Chrono cuối cùng cũng được tăng sức mạnh ở máy chủ thử nghiệm OB34 với việc được giảm thời gian hồi chiêu đi 20 giây, tức là từ 120 giây xuống chỉ còn 110 giây.

Mặc dù có những hạn chế về việc không bắn từ trong khiên chắn ra ngoài được nhưng với việc là kỹ năng có khả năng ngắt sát thương duy nhất trong game thì việc thời gian hồi chiêu ngắn hơn cũng là một điều tương đối tích cực rồi.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?