Hành trình của tuyển Việt Nam tại SEA Games 31 bộ môn Mobile Legends: Bang Bang: vượt ngoài kì vọng của người hâm mộ

SEA Games 31 thực sự là một kì SEA Games đáng nhớ đối với nhiều đội tuyển eSports Việt Nam, trong đó có Mobile Legends: Bang Bang.

Nhiều người hâm mộ tại Việt Nam luôn có cái nhìn sai lầm về tựa game MOBA đang thịnh hành nhất Đông Nam Á hiện nay. Không phải Liên Quân Mobile hay LMHT: Tốc Chiến mà đó lại chính là Mobile Legends: Bang Bang khi tựa game này có lượt tải và doanh thu cao nhất trong số các tựa game di động tại Đông Nam Á năm 2021.

Mặc dù phổ biến như vậy, nhưng Mobile Legends: Bang Bang tại thị trường Việt Nam vẫn còn lép vế so với các tựa game MOBA “quốc dân” trên điện thoại khác. Philippines, Singapore, Indonesia hay Malaysia là những quốc gia mạnh hơn chúng ta về mọi mặt tại tựa game này và không bất ngờ khi chúng ta đã rất cố gắng nhưng không tránh khỏi việc bị loại sớm tại SEA Games 31.

Hành trình của đội tuyển Việt Nam tại SEA Games lần này

Đội tuyển Việt Nam mặc dù không vượt qua vòng bảng nhưng đã có màn thể hiện xuất sắc tại bảng B bộ môn Mobile Legends: Bang Bang. Với trận hòa trước đối thủ Singapore – đội sau đó giành được Huy chương Đồng, đội tuyển Việt Nam đã ghi lại dấu ấn cũng như giữ lại khe cửa hẹp để bước vào vòng bán kết.

Hành trình của tuyển Việt Nam tại SEA Games 31 bộ môn Mobile Legends: Bang Bang: vượt ngoài kì vọng của người hâm mộ
Đội tuyển Việt Nam đã có được một ván thắng trước đối thủ mạnh hơn là Singapore

Những trận đấu với những đối thủ mạnh hơn như Indonesia và Singapore đã cho thấy được kĩ năng và thực lực của đội tuyển nước nhà là không thua kém bất kì đội tuyển nào trong khu vực Đông Nam Á. Điều duy nhất chúng ta thiếu đó chính là kinh nghiệm và bản lĩnh trong những trận thi đấu căng thẳng để đạt được thành tích cao.

Mặc dù không thể vượt qua vòng bảng, nhưng với màn trình diễn thể hiện trước khán giả nhà, kì SEA Games 31 lần này vẫn được coi là thành công của nền Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam chúng ta.

Hành trình của tuyển Việt Nam tại SEA Games 31 bộ môn Mobile Legends: Bang Bang: vượt ngoài kì vọng của người hâm mộ
Đội tuyển Việt Nam đã để lại ấn tượng tốt trên sân nhà

Tuy nhiên, trên các luồng livestream, vẫn còn một số những bình luận từ những game thủ đến từ tựa game khác không mang tính xây dựng, thậm chí chửi rủa đội tuyển Việt Nam. Điều này đã làm ảnh hướng không nhỏ tới chất lượng của luồng livestream.

Hành trình của tuyển Việt Nam tại SEA Games 31 bộ môn Mobile Legends: Bang Bang: vượt ngoài kì vọng của người hâm mộ
Nhiều ý kiến trái chiều đến từ game thủ các tựa game khác ảnh hưởng tới livestream

Được thi đấu và đại diện quốc gia tại SEA Games tổ chức trên sân nhà là một niềm vinh hạnh mà bất kì những vận động viên nào đều mong muốn. Vì vậy, hãy gạt bỏ đi những câu chuyện không đáng có như vậy để hướng tới một kết quả tốt hơn tại các kì đại hội lần sau. Mặc dù không thể tiến xa, đội tuyển Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam vẫn đã rất thành công khi đã nỗ lực hết mình và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?