Elden Ring sẽ không xuất hiện trong sự kiện tháng 3 của Microsoft

Elden Ring, dự án đầy tham vọng nhất của nhà phát triển FromSoftware, sẽ không xuất hiện tại những sự kiện tháng 3 sắp tới của Microsoft.

Theo nhiều nguồn đáng tin cậy cho biết, Microsoft đang có dự định sẽ tổ chức một sự kiện lớn vào ngày 23 tháng 3 năm nay, với chủ đề “What’s New For Gaming” (tạm dịch: Làng game có gì mới). Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, NSX vẫn chưa cung cấp cho chúng ta thêm nhiều thông tin chi tiết .

Elden Ring sẽ không xuất hiện trong sự kiện tháng 3 sắp tới của Microsoft

Bên cạnh đó trong thời gian gần đây, cộng đồng game thủ đã bắt đầu xuất hiện khá nhiều tin đồn rò rỉ về siêu phẩm nhập vai hành động – Elden Ring, ví dụ như việc NSX sẽ được công bố ngày ra mắt chính thức, theo sau đó là những cập nhật thú vị mới nhất mà họ sẽ mang đến cho người hâm mộ tại sự kiện đặc biệt này.

Dành cho những ai chưa biết, Elden Ring là một dự án mới đầy tham vọng của FromSoftware, cha đẻ của thể loại game siêu khó chuyên dùng để người chơi tự hành hạ bản thân như Dark Souls, Blood Borne hay gần đây nhất là Sekiro: Shadows Dies Twice. Chính vì vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi Elden Ring đã nhanh chóng trở thành một trong những tựa game được mong đợi nhất kể từ khi trailer chính thức được hé lộ tại sự kiện E3 năm 2019.


Trước tình hình đó, trưởng bộ phận marketing của Microsoft, ông Aaron Greenberg cuối cùng cũng phải lên tiếng đính chính cho những tin đồn thất thiệt này: “Chúng tôi vẫn luôn có các dự án đang trong gia đoạn phát triển tuy nhiên, sẽ không có thêm thông tin gì về trò chơi (Elden Ring) ở những sự kiện sắp tới…”

Kể từ khi Elden Ring được ‘nhá hàng’ tại E3 2019, gần 2 năm đã trôi qua mà NSX vẫn im hơi lặng tiếng, điều này khiến không ít người cho rằng dự án đã bị hủy bỏ hoàn toàn. Nhưng dù có như thế nào đi chăng nữa, tựa game này vẫn là một trong những trò chơi được mong đợi nhất trong năm nay. Biết đâu trong tháng 3 sắp tới, NSX sẽ bật mí thêm nhiều thông tin thú vị khác thì sao? Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!!!

Tìm hiểu thêm về những tin tức liên quan đến Elden Ring tại đây.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.