LMHT: Lộ thông tin MSI 2021 sẽ không bị hủy và tổ chức tại Iceland?

Thông tin này xuất hiện khi lolesports, trang esports chính thức của Riot Games, đã bất ngờ đăng nhầm tấm ảnh liên quan đến giải MSI 2021.

Vào năm trước, giải đấu MSI 2020 phải bị hoãn vì sự hoành hành của đại dịch COVID-19. Tuy nhiên có vẻ như năm nay tình hình đã khả quan hơn nên theo thông tin bị lộ từ trang chủ của LMHT, MSI 2021 sẽ được tổ chức và diễn ra tại Châu Âu.

Theo đó, trang chủ esports chính thức của Riot Games là lolesports đã đăng nhầm một bức ảnh. Tấm ảnh này đề chữ MSI 2021 cùng hình ảnh của một thành phố. Dù rằng không lâu sau Riot đã gỡ bỏ tấm ảnh này, nhưng các fan hâm mộ trên diễn đàn Reddit đã chụp lại và đăng trên diễn đàn.

LMHT: Lộ thông tin MSI 2021 sẽ không bị hủy và tổ chức tại Iceland?

Thậm chí có không ít thành viên của diễn đàn Reddit cũng chỉ ra rằng thành phố trong tấm ảnh chính là Reykjavik của Iceland. Reykjavík là trung tâm của Vùng đại Reykjavík với dân số hơn 190.000 và đến nay là vùng đô thị lớn nhất ở Iceland. Ngoài ra tòa nhà cao ở đằng sau chính là Hallgrímskirkja, một trong 4 nhà thờ cao nhất Iceland. Nhà thờ được đặt tên theo tên một nhà thơ đồng thời là một tu sĩ Iceland Hallgrímur Pétursson. Người ta phải mất tới 38 năm để hoàn thành nhà thờ đặc biệt này.

LMHT: Lộ thông tin MSI 2021 sẽ không bị hủy và tổ chức tại Iceland?
Hallgrímskirkja laf một trong 4 nhà thờ cao nhất Iceland

Trước tình hình dịch COVID-19 vẫn còn đang diễn biến trên toàn thế giới, đã có không ít sự kiện không thể tổ chức được từ 2020 cho đến nay. Trong đó, esports cũng bị ảnh hưởng không ít khi có không ít giải đấu phải thi đấu tại studio nhưng không có khán giả, thi đấu online hay tệ hơn là phải bị hủy. Cái tên nổi bật bị ảnh hưởng chính là giải đấu The International 2020, giải đấu cực kỳ quan trọng thường niên của Dota 2, không thể diễn ra vào năm trước và phải dời sang năm 2021. Trong khi đó với sự nổ lực của Riot Games nên giải đấu CKTG của LMHT vẫn được tổ chức tại Trung Quốc khi các tuyển thủ thi đấu không có khán giả.

VCS Mùa Xuân 2021: HLV đội SGB bị gạ kèo bán độ và cái kết
VCS Mùa Xuân 2021: HLV đội SGB bị gạ kèo bán độ và cái kết
Vào khuya hôm qua, HLV của đội SGB (Saigon Buffalo) đã đăng một status trên facebook về việc anh đã bị 1 cá nhân gạ kèo bán độ trong trận đấu với Flash.

Theo thống kê, Iceland hiện đang kiểm soát dịch rất tốt khi đất nước này chỉ có 14 ca nhiễm COVID-19 mà thôi (6049 ca nhiễm, 6006 ca đã hồi phục và 29 ca tử vong). Vì vậy nếu diễn ra tại Iceland thì Riot Games sẽ yên tâm hơn trong khâu tổ chức và vận hành.

Nếu đây là sự thật thì các fan hâm mộ của LMHT lại có dịp ủng hộ hết cho khu vực của mình tại giải đấu MSI 2021 sắp tới. Dựa theo thời điểm tổ chức của những năm trước đây, MSI 2021 sẽ diễn ra vào tháng 5.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.