Hướng dẫn các bước chuyển $OPL token của D.G.Pals sang ví khác

Trong bài viết này, hãy cùng Mọt Game tìm hiểu các bước chuyển $OPL token của tựa game NFT cực hot D.G.Pals sang ví khác, để có thể cùng bạn bè trải nghiệm những trò chơi đầy màu sắc từ hệ sinh thái D.G.Verse nhé.

Về D.G.Pals

D.G.Pals về cơ bản là một tựa game NFT, dạng trò chơi điện tử được xây dựng và phát triển trên nền tảng Blockchain. Mỗi game sẽ có một nền kinh tế và một Token riêng. Người chơi khi tham gia có thể kiếm được các phần quà có giá trị dưới dạng NFT (viết tắt của từ Non-Fungible-Token). Nếu vẫn còn hơi mơ hồ thì đại khái bạn có thể xem D.G.Pals như một phiên bản vui nhộn khác của Pokemon hoặc Digimon chỉ có điều đơn vị tiền tệ trong đó là Token ($OPL và $DGG) chứ không phải Vàng như các game nuôi thú cổ điển.

Theo giới thiệu của NSX, thế giới D.G.Verse rất rộng lớn và phức tạp. Trong không gian xa xăm ấy, có một hành tinh mang tên là Panterra, nơi mà thiên nhiên là chủ thể tối cao luôn thúc đẩy sự sinh sôi và tiến hóa không ngừng của vạn vật. Những chủng loài kỳ diệu trên Panterra được các nhà thám hiểm đặt tên là D.G.Pals. Trong lần đầu được phát hiện, người ta thấy chúng đã hình thành nhiều quần xã sinh vật tại hành tinh Panterra.

Sau nhiều năm nghiên cứu, cuối cùng họ đã thuần hóa được các D.G.Pals và biến chúng thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho mình. Tất nhiên đó là một công việc không hề đơn giản bởi ban đầu các D.G.Pals chỉ là những quả trứng D.G.Egg vô hại. Cần mất 5 ngày để nở, trưởng thành và phát triển thành D.G.Pal NFT khác nhau từ đó tham gia vào các trò chơi khác nhau trong thế giới D.G.Verse. Thật tuyệt phải không nào? Trong bài viết này, Mọt sẽ hướng dẫn các bạn các bước rút $OPL token về ví Metamask cũng như có thể chuyển sang các ví khác cùng mạng Cronos Chain.

HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ $OPL TOKEN CỦA D.G.PALS

Bước 01: Vào mục Asset của ví Metamask =

Bước 02: Nhập token contract address để load smart contract của OPL lên asset. Token contract address lấy về tại link sau https://cronos.org/explorer/address/0x28D292A914eDaeb6DAA13642231333bd157632B2/transactions

Bước 03: Import token vào ví Metamask

Bước 04: Vào mục account của tài khoản DGPals

Bước 05: Rút tiền trong game về ví Metamask

Bước 06: Quay lại ví Metamask và đợi 5 phút để OPL vào ví.

Bước 07: Chọn Asset

Bước 08: Nhập địa chỉ ví muốn chuyển OPL đến.

Bước 09: Nhập số OPL muốn chuyển, click Next & Confirm. Việc chuyển OPL sẽ tốn CRO (tốn không đáng kể).

Tổng kết

Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp anh em có thể chia sẻ $OPL qua lại để hỗ trợ quá trình chơi game được tốt hơn với bạn bè. Các $OPL sẽ là tiền tệ chính được dùng trong game để nâng cấp các NFT cũng như mua sắm các vật phẩm khác sau này. Hãy cùng các D.G.Pal tham gia những trận chiến đầy thử thách để mang về vinh quang trong thế giới Panterra đầy màu sắc thôi nào.

Anh em hãy theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé.