Evil Geniuses ra mắt đội tuyển Valorant có cả nam lẫn nữ đầu tiên

Với sự góp mặt của Evil Geniuses cùng tham vọng lọt tới vòng chung kết giải đấu NA, đội hình của họ mới đây đã được công bố gây sốc tới cộng đồng.

Mới đây, đội tuyển Esports Evil Geniuses đã công bố đội hình Valorant bao gồm các tuyển thủ cả nam và nữ đầu tiên trên thế giới. Giám đốc Esports của Evil Geniuses – Greg Kim – cho biết anh muốn xây dựng một tập thể gắn kết thay vì tập hợp các cựu tuyển thủ từ nhiều đội khác nhau.

Evil Geniuses ra mắt đội tuyển Valorant có cả nam lẫn nữ đầu tiên

Một trong số những tuyển thủ này từng thi đấu cùng nhau như Potter và Clawdia hồi tham dự giải đấu FTW Summer Showdown vào tháng 9 năm ngoái. Ngoài ra còn có Aleksandar và Temperature suýt lọt vào sự kiện chính giải đấu First Strike Bắc Mỹ vào cuối năm 2020. Tuy nhiên, đối mặt với Evil Geniuses là những đội tuyển lớn như TSM và Sentinels, họ đã kinh nghiệm và gắn bó với nhau đủ lâu.

Theo kế hoạch, họ sẽ tham dự vòng loại Champions Tour khu vực Bắc Mỹ, giải đấu lớn nhất của Valorant năm 2021. Các thành viên bao gồm:

  • Christine “potter” Chi (đội trưởng)
  • Claudia “clawdia” Che
  • Ronan “Osias” Jeremiah
  • Aleksandar “aleksandar” Hinojosa
  • Nolan “Temperature” Pepper
"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com