ĐTCL mùa 6: 8 trang bị cũ được nâng cấp ra sao trong mùa mới?

Những trang bị quen thuộc như Cuồng Cung Runaan hay Kiếm Tử Thần sẽ được Riot chỉnh sửa tại ĐTCL mùa 6 nhằm giúp cân bằng sức mạnh của chúng.

Những thông tin tiếp theo được công bố về ĐTCL mùa 6 đang khiến giới game thủ không khỏi phấn khích. Mới đây nhất, Riot đã công bố về việc 8 trang bị trong ĐTCL sẽ được điều chỉnh hoặc đổi tên để phù hợp hơn với chủ đề của ĐTCL mùa 6.

Các trang bị đóng một vai trò quan trọng trong cơ chế Nâng Cấp Công Nghệ ở mùa 6, bên cạnh việc vẫn giữ được ảnh hưởng to lớn đến lối chơi của mỗi đội hình. Với hơn 140 Nâng Cấp Công Nghệ khác nhau xuất hiện tại ĐTCL mùa 6, đội ngũ phát triển đã nhận ra sự cần thiết của việc điều chỉnh lại một số trang bị để phù hợp hơn với lối chơi cũng như chủ đề.

ĐTCL mùa 6: 8 trang bị cũ được nâng cấp ra sao trong mùa mới?

Cuồng Cung Runaan bị loại bỏ hiệu ứng đòn đánh đối với đường đạn phụ, trong khi Giáp Thiên Nhiên được đổi tên thành Tacticians Crown (Tạm dịch: Vương Miện Chiến Thuật) để phù hợp với chủ đề. Những trang bị khác cũng được điều chỉnh đáng kể về mặt chỉ số, cụ thể như sau:

  • Quyền Trượng Thiên Thần: Nhận 25 SMPT sau mỗi 4 giây.
  • Vuốt Bẫy: Cung cấp lá chắn 600 HP giúp chặn một kĩ năng.
  • Kiếm Tử Thần: Gây 45/75/110 sát thương vật lý dựa trên cấp sao của chủ sở hữu.
  • Vuốt Rồng: Cung cấp 18% sát thương dựa trên máu tối đa với thời gian hồi chiêu là 0,5 giây.
  • Áo Choàng Thủy Ngân: Cho chủ sở hữu thêm 20% tốc độ đánh.
  • Cuồng Cung Runaan: Gây thêm 15 sát thương vật lý đối với một tia đạn cộng thêm đồng thời loại bỏ hiệu ứng đòn đánh đối với tia đạn này.
  • Dao điện Statikk: Chủ sở hữu nhận thêm 15% tốc độ đánh.
ĐTCL mùa 5.5: Vel’Koz cùng Akshan bị “sờ gáy” ở bản cập nhật cuối mùa
ĐTCL mùa 5.5: Vel’Koz cùng Akshan bị “sờ gáy” ở bản cập nhật cuối mùa
Bản cập nhật 11.21 của ĐTCL mang đến những thay đổi về sức mạnh của các chủ lực, với việc cả Akshan và Vel'Koz đều bị giảm sức mạnh.

Những điều chỉnh này có thể sẽ tác động rất lớn đến cách xây dựng trang bị và lối chơi ở ĐTCL mùa 6. Thay đổi đối với Quyền Trượng Thiên Thần xem ra khá có lợi đối với những vị tướng cần nhiều năng lượng để tung chiêu. Việc điều chỉnh sức mạnh của Kiếm Tử Thần theo cấp sao của chủ sở hữu giúp kìm hãm sự thống trị của trang bị này ở giai đoạn đầu game. Cuối cùng, việc loại bỏ hiệu ứng đòn đánh từ tia đạn cộng thêm của Cuồng Cung Runaan và thay thế bằng việc tăng sát thương cho đường đạn phụ này có thể sẽ giúp cân bằng sức mạnh của trang bị này.

Bên cạnh đó, một số trang bị khác như Áo Choàng Thủy Ngân hay Dao Điện Statikk vẫn được giữ nguyên chỉ số cũ như ở mùa 5.5, tuy nhiên được bổ sung thêm một phần tốc độ đánh cho chủ sở hữu. Đây có thể sẽ là tin vui với những người chơi yêu thích những đội hình thiên về sát thương vật lý.

ĐTCL Mùa 6: Lộ diện chi tiết tất cả những tộc/hệ mới!
ĐTCL Mùa 6: Lộ diện chi tiết tất cả những tộc/hệ mới!
ĐTCL mùa 6 mở màn bằng sự thay đổi hàng loạt tộc/hệ mới, giúp người chơi sáng tạo vô vàn chiến thuật độc, lạ cho riêng mình.

Những thay đổi trên dự kiến sẽ được thử nghiệm tại server PBE trước khi chính thức ra mắt vào ngày 3 tháng 11. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?