Cosplay Prinz Eugen phiên bản y tá cực hot của Azur Lane

Trong Azur Lane, tàu Prinz Eugen hạng nặng của Đức trong thế chiến 2 lại bất ngờ chuyển hình thành cô gái lạnh lùng cao sang vạn người mê.

Prinz Eugen là con tàu được đặt tên theo danh tướng Eugène xứ Savoie. Nó thuộc lớp tàu bao gồm năm chiếc, trong đó nó cùng với Admiral Hipper và Blücher được hoàn tất và phục vụ cùng Hải quân Đức trong Thế Chiến II. Nó thuộc về nhóm thứ hai của lớp tàu này, dài hơn và nặng hơn đôi chút so với hai chiếc trước đó. Chiếc thứ tư, Lützow, được bán cho Liên Xô vào năm 1939 trước khi hoàn tất; và một chiếc thứ năm, Seydlitz, được cải biến thành một tàu sân bay nhưng chưa bao giờ hoàn tất.

Trong thế giới chiến hạm hóa gái xinh đủ thể loại của game mobile Azur Lane, không lạnh lùng như chiến hạm Dunkerque, Prinz Eugen lại mang hình dáng của kiêu sa lẫn sang chảnh của đám quý tộc Đức từ thời kỳ Brandenburg. Thuộc dòng tàu chiến Heavy Cruiser, Prinz Eugen có độ hiếm xếp loại Super Rare nhưng khả năng tấn công lại không được ấn tượng cho lắm nếu so với những tàu Heavy Cruiser cấp Elite khác. Và bây giờ hãy cùng chiêm ngưỡng bộ cosplay Prinz Eugen phiên bản y tá cực hot của Azur Lane sexy hết cỡ được thực hiện bởi cosplayer có nickname 念念_D nhé!

Nhấn để xem nội dung

Prinz Eugen

Prinz Eugen

Prinz Eugen

Prinz Eugen

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?