Bốc Thăm Tứ Kết CKTG 2021: 3 đội LCK chung nhánh, 2 đội LPL tương tàn

Kết quả bốc thăm vòng từ kết CKTG đã diễn ra mang tới những cặp đấu không có lợi cho 2 đại diện LPL và MAD sẽ phải đối đầu với DK.

Trải qua 4 ngày thi đấu lượt về căng thẳng và khó đoán của 4 bảng đấu 8 cái tên bước tiếp vào tứ kết CKTG 2021 đã được lộ diện.

  • Bảng A:  DWG Kia (DK) và Cloud9 (C9).
  • Bảng B: T1 và Edward Gaming (EDG).
  • Bảng C: Royal Never Give Up (RNG) và HanWha Life Esports (HLE).
  • Bảng D: Gen.G (GEN) và MAD Lions (MAD).
Bốc Thăm Tứ Kết CKTG 2021: 3 đội LCK chung nhánh, 2 đội LPL tương tàn
Kết quả bốc thăm Vòng Loại Trực Tiếp của CKTG 2021

Sau khi kết quả bốc thăm diễn ra xong chúng ta đã có 4 cặp tứ kết chia thành 2 nhánh :

Nhánh 1

  • RNG vs EDG.
  • GEN vs C9.

Nhánh 2

  • T1 vs HLE.
  • DK vs MAD.

Dựa trên kết quả bốc thăm, LCK có ít nhất 1 đại diện có mặt ở trận Chung Kết năm nay vì cả DK, T1, HLE chung nhánh. Với việc DK là đội duy nhất có kết quả 6 – 0 ở giai đoạn vòng bảng họ đang được nhận định sẽ tiếp tục lên ngôi vô địch. Chưa kể việc đối mặt với MAD có phong độ bất ổn thì có thể nói rằng đây sẽ thử thách dễ dàng cho hạt giống số 1 của Hàn Quốc. Cặp đấu còn lại HLE vs T1 lần gần đây nhất hai đội đối đầu là ở vòng loại khu vực cần đến 5 ván đấu nên đây chắc chắn sẽ là cặp đấu hấp dẫn.

Trong khi đó ở nhánh còn lại, hai đại diện còn lại duy nhất của LPL đã phải gặp nhau ngay ở Tứ Kết. Trận bán kết sẽ chỉ còn RNG hoặc EDG nếu họ không tập trung thi đấu thì vẫn có thể thất bại trước C9 hoặc GEN.

Bốc Thăm Tứ Kết CKTG 2021: 3 đội LCK chung nhánh, 2 đội LPL tương tàn

Hai cặp đấu RNG vs EDG, GEN vs C9 khá khó đoán trước kết quả. EDG mặc dù là hạt giống số 1 LPL nhưng phong độ lượt về không tốt khiến họ phải chịu thất bại 2 trận lượt về mất đi vị trí số 1 bảng B. Trong khi đó RNG đã trải qua nhiều khó khăn nhưng họ đã chiến thắng HLE trong Tie-Break để có được vị trí số 1 bảng C. Chính vì vậy cuộc đối đầu của 2 đội Trung Quốc có thể sẽ phải cần đến 5 ván đấu để tìm ra đội đi tiếp.

Việc C9 đi tiếp ở bảng A là 1 điều kì diệu đặc biệt khi họ đã vượt qua RGE và cả FPX. Tuy nhiên liệu “hy vọng cuối cùng của Bắc Mỹ” có thể tiếp tục làm nên điều kì diệu trước Gen.G? Vì dù là đội tuyển yếu nhất đến từ Hàn Quốc, thế nhưng Gen.G vẫn là một đối thủ đáng gờm.

Hãy cùng chờ đón 4 cặp tứ kết sẽ được diễn ra từ ngày 22/10 đến 25/10 chúng mình sẽ liên tục cập nhật kết quả trận đấu.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?