Facebook tràn ngập sự kiện xoay quanh việc cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam

Các sự kiện liên tục mọc lên “như nấm sau mưa” trên MXH Facebook cùng đều có mục đích là cổ vũ hết mình cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Những người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang trải qua quãng thời gian đẹp nhất của mình khi mà đội tuyển con cưng đang trở thành 1 chú ngựa ô đích thực tại vòng chung kết U23 châu Á khi đã lọt vào đến bán kết của giải. Không ai có thể nghĩ rằng 1 đội tuyển không được kì vọng nhiều ở giải lần này như Việt Nam lại có thể đánh gục hàng loạt tên tuổi lớn của châu lục để góp mặt trong top 4 đội mạnh nhất.

khoảnh khắc Việt Nam chiến thắng Iraq
khoảnh khắc Việt Nam chiến thắng Iraq

Và để phần nào đó thể hiện tình yêu của mình, những ngày gần đây trên mạng xã hội Facebook đồng loạt xuất hiện vô số sự kiện với lời mời gọi mọi người cổ vũ hết mình cho đội tuyển Việt Nam. Các sự kiện đều thể hiện tinh thần vui vẻ của cư dân mạng nhưng cũng không thiếu đi những yếu tố hài hước. Hãy cùng đến với những sự kiện thú vị mà người hâm mộ Việt Nam tạo ra trên mạng xã hội lớn nhất thế giới này nhé:

ffvn3 Facebook tràn ngập sự kiện xoay quanh việc cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam 2
Cúp học luôn!!?

ffvn1 Facebook tràn ngập sự kiện xoay quanh việc cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam 3ffvn2 Facebook tràn ngập sự kiện xoay quanh việc cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam 4ffvn4 Facebook tràn ngập sự kiện xoay quanh việc cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam 5ffvn5 Facebook tràn ngập sự kiện xoay quanh việc cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam 6

Lịch sự xin phép sếp
Lịch sự xin phép sếp
PUBG U23 Việt Nam??!
PUBG U23 Việt Nam??!

Quả thật là hết sức sáng tạo và thể hiện rằng người hâm mộ đang sôi sục cùng ý chí của các cầu thủ. Tất cả mọi người đều đang hướng về trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar sẽ diễn ra vào lúc 3h chiều ngày 23/1/2018.

Hành trình kì diệu của U23 Việt Nam - VNExpress
Hành trình kì diệu của U23 Việt Nam – VNExpress

KenhTinGame cũng xin chúc các cầu thủ U23 Việt Nam có được sức khỏe tốt nhất để cống hiến 1 trận đấu hấp dẫn cho cổ động viên nước nhà, hãy chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và dù có thắng hay thua thì các bạn cũng đã chiến thắng trong lòng người hâm mộ rồi!