Fan bức xúc khi logo thương hiệu bánh mì của PewPew bị lấy cắp

Mới đây, một tiệm bánh mì bất ngờ bị tố là ăn cắp bao bì cũng như logo của PewPew đã khiến cho cộng đồng fan của nam streamer một phen vô bức xúc.

Hiện thực hóa ước mơ từ tuổi 16, PewPew đến nay đã là chủ của hai tiệm bánh mì mang tên mình tại TP.HCM, và sắp tới sẽ mở rộng địa bàn kinh doanh ra cả ngoài Hà Nội. Với tên tuổi và sức ảnh hưởng của mình, hai “đứa con tinh thần” của PewPew từ thời điểm khai trương đến hiện tại đều kinh doanh khá suôn sẻ, mặc dù có gặp phải một số trục trặc không mong muốn. Thậm chí có không ít người không ngại lặn lội đường xá xa xôi đã đến chỉ để thưởng thức bánh mì PewPew, ủng hộ cho thần tượng. Yêu quý PewPew cũng như bánh mì PewPew, nên mới đây, khi một tiệm bánh mì bất ngờ bị tố là ăn cắp bao bì cũng như logo của PewPew đã khiến cho cộng đồng fan của nam streamer một phen vô bức xúc. Logo bánh mì của PewPew có lẽ đã không còn xa lạ gì đối với các fan của anh chàng.

Và nay nó lại bị một tiệm bánh mì khác lấy lại y nguyên, chỉ thay đổi tên và màu sắc.

Không riêng gì PewPew mà thời gian vừa qua, cộng đồng game thủ được chứng kiến không ít những vụ việc liên quan đến “mượn” ý tưởng không xin phép như thế này. Điển hình phải nhắc đến câu chuyện Cộng đồng yêu máy tính lớn nhất Việt Nam VGS – Vietnam Gaming Show bị một cyber game đạo nhái logo. Từ kiểu sắp xếp đến hình dáng chữ cái đều trùng hợp một cách khó có thể là ngẫu nhiên. Trong khi đó logo của VGS đã tồn tại được 4 năm và đã đăng ký bản quyền.

Và mới đây nhất là câu chuyện vợ chồng nam streamer Độ Phùng bị mất lấy cắp thương hiệu Mixi Food cũng một phen khiến các fan của anh chàng một phen vô cùng bức xúc, khó chịu.

Quay trở lại câu chuyện logo thương hiệu bánh mì của PewPew, đến hiện tại nhân vật chính là PewPew vẫn chưa hề lên tiếng hay bày tỏ thái độ gì về vấn đề này. Tuy nhiên lại được đưa ra bàn tán khá sôi nổi trong group fan cua anh chàng.