Tải miễn phí ngay Rime - Game giải đố cực xoắn não cùng đồ họa hoạt hình bao phê

Khám phá vùng đất rộng lớn, đắm mình vào thế giới Rime tuyệt đẹp và ‘hack não’ với những câu đố cực hóc búa hoàn toàn miễn phí ngay bây giờ.

Chương trình khuyến mại khủng Epic Mega Sale vừa áp dụng từ tuần trước mang đến cơ hội tuyệt vời để sở hữu hàng loạt bom tấn với giá ‘siêu hời’. Ngoài việc sale shock giảm giá cho tất cả các tựa game, Epic còn đang tăng gấp đôi chiến lược game miễn phí của mình với việc cung cấp mỗi tuần một tựa game miễn phí. Sau Stories Untold, Rime sẽ là cái tựa game miễn phí tiếp theo nằm trong danh sách này.

Rime được biết là tựa game phiêu lưu giải đố đình đám một thời, phát hành bởi Grey Box. Rime kể về câu chuyện của một cậu bé bị lạc trên đảo hoang sau vụ đắm tàu. Nơi đây tồn tại những thứ mà cậu ta chưa từng thấy trước đây, và để tồn tại người chơi phải tự thân một mình, sử dụng trí thông minh, khéo léo để vượt qua những thử thách và một lời nguyền khủng khiếp. Một hòn đảo kỳ lạ với những bí mật nham hiểm cả nguy hiểm chết người luôn rình rập. Tương tự như Journey hay The Witness, người chơi phải vận dụng mọi yếu tố như âm thanh, ánh sáng, hay thậm chí cả thời gian để giải quyết những câu đố cổ đại cực xoắn não, từ đó khám phá bí mật nơi hòn đảo. Trên đường đi, cậu bé sẽ được một con cáo chỉ dẫn và dần lấy lại được ký ức về vụ đắm tàu trong quá khứ.

Phong cách thiết kế đồ họa Cel-shaded (hoạt hình) của Rime là phong cách đồ họa đạt chất lượng tốt bất kể thời gian, kích thích cảm giác muốn khám phá môi trường xung quanh mình. Chu kỳ ngày đêm cũng góp phần khiến môi trường trở nên đẹp mắt hơn. Người chơi sẽ được ngắm nhìn cảnh bình minh, hoàng hôn kịch tính của phong cảnh trông giống như trong rạp chiếu phim. Quy mô của môi trường trong game này rất rộng lớn nên người chơi có thể khám phá rất nhiều khu vực mới mẻ.

Thời gian nhận Rime miễn phí sẽ bắt đầu từ hôm nay 24/5 và kết thúc trong vòng 1 tuần. Ngoài ra, đừng quên Stories Untold cũng đang miễn phí đến hết ngày 30/5. Sau hai tựa game này, City of Brass - trò chơi phiêu lưu góc nhìn thứ nhất với bối cảnh lấy cảm hứng từ bộ truyện “Nghìn lẻ một đêm” sẽ là cái tên được miễn phí tiếp theo. Nhận Rime miễn phí ngay tại đây.