Fan cuồng thấp thoáng thấy bóng dáng DOTA 2 trong Việt Sử Kiêu Hùng - Cộng Đồng

Sau khi Việt Sử Kiêu Hùng nhá hàng bản phác thảo Thiết Đột Quân thì không lâu sau đó, hàng loạt fan cuồng DOTA 2 đã nhanh chóng xuất hiện.

Nếu bạn chưa biết thì Việt Sử Kiêu Hùng là một dự án phim tài liệu về các cuộc chiến khốc liệt thời xưa trên nước Nam. Các tác phẩm trình làng đều rất được lòng đông đảo khán giả và sắp tới, họ đang trông chờ cực nhiều vào tập phim Bình Ngô Đại Chiến sẽ được ra mắt vào tối mùng 3 Tết này, tức 27/01/2020.

Fan cuồng thấp thoáng thấy bóng dáng DOTA 2 trong Việt Sử Kiêu Hùng

Mới đây, Việt Sử Kiêu Hùng nhá hàng bản phác thảo Thiết Đột Quân. Binh chủng đặc biệt trong khởi nghĩa Lam Sơn, được xem là một trong những đội quân tinh nhuệ bậc nhất của lịch sử Việt Nam.

Theo nhiều nguồn tin từ những người am hiểu sử Việt, Thiết Đột mang hàm ý mũi dùi sắt, đây là đội quân tinh nhuệ và trung thành bậc nhất trong quân Lam Sơn. Họ sử dụng cả voi chiến và ngựa bọc giáp làm rối loạn đội hình đối phương, chia cắt để đại quân tiêu diệt, đúng nghĩa với tên gọi mũi dùi sắt. Đội quân này có tính cơ động cực kì cao, có thể trang bị ngựa chiến với giáp phục cỡ lớn, giống như hổ báo kị của Tào Tháo hoặc Bạch Nhị Quân của Lưu Bị trong tác phẩm đình đám Tam Quốc.

Game thủ AxE: Alliance X Empire vật vã vì không ai chỉ cách “thức tỉnh”
Để game thủ có 1 cái Tết hoành tráng, Gamota mới đây đã mở bản cập nhật siêu khủng cho tựa game AxE: Alliance X Empire.

Sẽ chẳng có gì xảy ra nếu hình ảnh phác họa của Thiết Đột Quân trông quá giống Juggernaut của DOTA 2. Rất nhanh ngay sau đó, hàng loạt fan cuồng của tựa game này nhanh chóng vào fanpage Việt Sử Kiêu Hùng để bày tỏ ý kiến của mình. Nhiều game thủ cho rằng chắc chắn đây chính là 2 anh em…. “thất lạc”.

Fan cuồng thấp thoáng thấy bóng dáng DOTA 2 trong Việt Sử Kiêu Hùng

Phải nói, 2 nhân vật giống nhau đến lạ lùng. Từ chiếc mũ trùm đầu cho đến cách cầm vũ khí. Sức mạnh cũng có thể nói là ngang ngửa. Theo đó, Juggernaut trong DOTA 2 chính được xem là cỗ máy tàn sát, đi đến đâu là huỷ diệt đến đó. Họ cực kỳ giỏi dùng kiếm, sống trên một hòn đảo cách biệt với thế giới bên ngoài, sử dụng áo giáp nhẹ, roi da, kiếm và điểm quan trọng nhất, chiếc mặt nạ. Và chiếc mặt nạ này cũng xuất hiện trên gương mặt của Thiết Đột Quân trong Việt Sử Kiêu Hùng.

Fan cuồng thấp thoáng thấy bóng dáng DOTA 2 trong Việt Sử Kiêu Hùng

Tuy game thủ DOTA 2 bình luận khá nhiều trên fanpage Việt Sử Kiêu Hùng nhưng tất cả đều mang tính “vui vẻ không quạu”. Không ít người chơi qua hình ảnh này còn cảm thấy thú vị hơn với các sản phẩm của Việt Sử Kiêu Hùng và cũng dành thời gian để nghiên cứu cũng như chờ ngày trình làng những tập phim mới nhất.

Fan cuồng thấp thoáng thấy bóng dáng DOTA 2 trong Việt Sử Kiêu Hùng

Đôi khi có những thứ giống nhau chưa chắc mang đến bất lợi mà nó còn tạo sự tương tác khó mà ngờ!

Fanpage: https://www.facebook.com/vietsukieuhung/

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e