Final Fantasy 16 lọt top game được trông chờ nhất Famitsu

Final Fantasy 16 nắm giữ ngôi vị đầu bảng những tựa game được trông đợi nhất dù có những đối thủ nặng ký như Breath of the Wild hay Pokemon.

Tại Nhật Bản, tựa game Final Fantasy 16 đã nằm trên đỉnh của bảng xếp hạng những tựa game được trông đợi nhất của Famitsu một thời gian dài. Khoảng một tháng trước đây, trò chơi này bị “soán ngôi” bởi Splatoon 3 tuy nhiên nó không mất quá nhiều thời gian để giành lại ngôi báu. Chỉ trong một thời gian ngắn Final Fantasy 16 đã chễm chệ quay lại với vị trí đầu bảng xếp hạng trong khi Splatoon 3 đã rơi xuống hạng 2.

Ngoài ra, còn có một vài thông tin thú vị khác như Xenoblade Chronicles 3 – tựa game giữ vững hạng 3 trong một thời gian dài, cũng vừa rớt xuống hạng 4 khi Dragon Quest 10 Offline giành lấy vị trí của nó. Ở hạng 5 là Live a Live, một game RPG sẽ ra mắt vào ngày 22/7 tới có phần nội dung được làm lại từ phiên bản SNES hồi năm 1994. Cả Live a Live và Dragon Quest 10 Offline đều là game trên Nintendo Switch.

Ngoài ra, trong danh sách các tựa game được  trông đợi của Famitsu còn có một số cái tên khác rất đáng chú ý khác như Pokemon Scarlet and Violet, Legend of Zelda: Breath of the Wild 2, Bayonetta 3. Trong số này, Pokemon và Bayonetta sẽ sớm rời bảng bởi ngày phát hành của chúng lần lượt là 18/11/2022 và 28/10/2022, trong khi tựa game về chàng Link có thể sẽ nằm lại trên bảng rất lâu vì đến cả cái tên Breath of the Wild 2 còn chưa phải chính thức nữa là!

Hãy cùng đón chờ thêm nhiều tin tức game hot nhất từ Mọt Game nhé!