Forza Horizon 5: Hot Wheels cho game thủ đua tốc độ ở đảo trên không

Forza Horizon 5: Hot Wheels thậm chí còn cho phép người chơi tự tạo ra đường đua của mình với 80 “mảnh” đường đua khác nhau để lắp ráp.

Forza Horizon 5 là tựa game đua xe thế giới mở cực kỳ thú vị, với một thế giới rộng lớn tuyệt đẹp và rất nhiều loại xe khác nhau để game thủ sử dụng. Vậy nên khi nhà phát triển Playground Games công bố họ sẽ làm một DLC dựa trên các món đồ chơi Hot Wheels, game thủ thế giới đã hết sức hào hứng với thông tin này.

Hôm nay, bản đồ chính thức của bản DLC này đã được công bố. Điều thú vị là bản đồ này sẽ trôi nổi trên bầu trời của đất nước Mexico trong bản game gốc, được chia làm ba vùng sinh thái khác nhau là rừng rậm, sa mạc và núi bnăg, với những cung đường xoăn tít đúng kiểu Hot Wheels thử thách tay lái của game thủ.

Theo thông tin từ nhà phát triển thì bản mở rộng Hot Wheels này thậm chí còn cho phép người chơi tự tạo ra đường đua của mình với 80 “mảnh” đường đua khác nhau để lắp ráp. Game thủ cũng sẽ được chọn 10 loại xe mới để lên đường, trong đó có những cái tên như 2021 Hennessey Venom F5 và 2000 Hot Wheels Deora II.

Forza Horizon 5: Hot Wheels dự kiến sẽ phát hành vào ngày 19/7/2022, tức là chỉ một ngày sau khi bài viết này ra mắt.

Hãy cùng đón chờ thêm nhiều tin tức game hot nhất từ Mọt Game nhé!