Final Fantasy 9 được Square Enix cho chuyển thể thành phim hoạt hình?

Final Fantasy IX - phần thứ 9 của thương hiệu Final Fantasy đình đám, sẽ được chuyển thể thành series phim hoạt hình dành cho trẻ em.

Nhiều báo cáo cho biết nhà phát triển Square Enix đã chính thức ký hợp đồng với Cyber Group Studios (một công ty chuyên sản xuất phim hoạt hình dành cho trẻ em, có trụ sở đặt tại Pháp), nhằm chuyển thể tựa game nhập vai Final Fantasy IX thành series phim hoạt hình dành cho trẻ em từ 8 đến 13 tuổi.

Final Fantasy 9 sẽ được chuyển thể thành phim hoạt hình

Dành cho những ai chưa biết thì Final Fantasy IX là phần chứ 9 trong series Final Fanatsy đình đám. Trò chơi ra mắt game thủ lần đầu vào ngày 7 tháng 7 năm 2000 trên hệ máy PlayStation và đã bán được tổng cộng hơn 5 triệu bản tính đến thời điểm hiện tại.

Bối cảnh của Final Fantasy IX diễn ra trong thế giới có tên Gaia, với phần lớn cư dân sống tại những vùng đất thấp, thường xuyên bị bao phủ bởi một lớp sương mù dày đặc, gọi là Mist Continent (tạm dịch: Lục địa sương mù). Bên cạnh đó là những dãy núi cao chót vót, tạo thành những bức tường ngăn cách bốn vương quốc Alexandria, Lindblum, Burmecia và cuối cùng là Cleyra. Cốt truyện của trò chơi xoay quanh Zidane, một thành viên của băng cướp Tantalus và cô nàng Garnet Til Alexandros XVII, công chúa xứ Alexandria.

Final Fantasy 9 sẽ được chuyển thể thành phim hoạt hình

Tuy trong suốt hơn 30 năm qua, rất nhiều tựa game thuộc thương hiệu Final Fantasy được các nhà làm phim đưa lên màn ảnh rộng nhưng chắc chắn Final Fantasy IX sẽ là phần đầu tiên được chuyển thể để trở thành loạt phim truyền hình dành cho trẻ em. Theo thông báo mới nhất đến từ đại diện của Cyber Group Studios, bộ phim sẽ bắt đầu được đưa vào sản xuất vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!!!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.