Resident Evil 2 Remake đứng top 3 game bán chạy nhất mọi thời đại

Theo bảng xếp hạng Platinum Titles của Capcom, Resident Evil 2 Remake hiện đang giữ vị trí Top 3 của những tựa game bán chạy nhất mọi thời đại.

Capcom luôn nổi tiếng là một trong những nhà phát triển rất minh bạch trong việc công khai số lượng sản phẩm bán ra trên thị trường. Theo số liệu thống kê trên website tổng hợp Platinum Titles của NSX, tựa game Resident Evil 2 Remake hiện đang nắm giữ vị trí top 3 những game bán chạy nhất mọi thời đại, với hơn 7.8 triệu bản đã được phát hành trên khắp tất cả các hệ máy điện tử.

Resident Evil 2 Remake đứng top 3 game bán chạy nhất mọi thời đại

Dành cho những ai chưa biết, đây là bảng xếp hạng dựa trên doanh số bán hàng của tất cả các game mà Capcom đã cho ra mắt trong suốt hơn 40 năm qua. Bên cạnh đó, chúng ta còn thấy được nhiều thương hiệu và tên tuổi đình đám khác, chẳng hạn như Monster Hunter đang dẫn đầu với hơn 16.8 triệu bản và ở vị trí thứ hai là Resident Evil 7: Biohazard (8.5 triệu bản), cùng với sự xuất hiện của loạt game Street Fighter.

Tuy nhiên, với hai siêu phẩm Resident Evil 8: Village và Monster Hunter Rise dự kiến sẽ được ra mắt trong năm nay, có vẻ như Resident Evil 2: Remake sẽ rất khó để có thể tiếp tục ‘giữ top’.

Resident Evil 2 Remake đứng top 3 game bán chạy nhất mọi thời đại

Riêng về phần RE:Village, vì sở hữu dàn nhân vật phản diện nóng bỏng cùng với chị ma cà rồng cao to Lady Dimitrescu, nên đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía game thủ. Còn thương hiệu game ‘chặt chém’ quái vật – Monster Hunter thì đã quá quen thuộc và có tiếng tăm lẫy lừng trong cộng đồng người hâm mộ.

Nhìn chung thì năm 2021 có vẻ như sẽ là một năm khá quan trọng đối với nhà phát triển Capcom. Chúng ta hãy cùng chờ xem NSX sẽ mang đến những thông tin mới mẻ gì trong tương lai nhé!

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com