Finale Strike: Destruction bê nguyên bộ truyện Dragon Ball lên di động

Finale Strike: Destruction là một tựa game thẻ tướng hội đủ các yếu tố hấp dẫn dành cho các tín đồ của bộ truyện Dragon Ball.

Finale Strike: Destruction gây ấn tượng đầu tiên với việc tôn trọng nguyên tác của tác giả Toriyama Akira, bối cảnh trong game sử dụng nhiều đoạn cốt truyện nổi tiếng chắc chắn sẽ đem đến sự thân thuộc dành cho ai là fan của bộ truyện này.

Cùng với bối cảnh là tạo hình các nhân vật cũng quen thuộc không kém khi người chơi dễ dàng bắt gặp SonGoku, Android 18, Vegeta, Pulma,… cùng phiêu lưu với mình trong các cuộc chiến từ trái đất cho đến vũ trụ bao la.

Trò chơi tuy chỉ được thiết kế với đồ họa 2D nhưng các nhân vật chiêu thức đều cực kỳ bắt mắt, bám sát cốt truyện, hiệu ứng vô cùng đẹp mắt. Đôi khi trong các trận chiến bạn sẽ phải nín thở trước hàng loạt chiêu thức được tung ra dồn dập, liên tục của các nhân vật.

Gameplay chính của Finale Strike: Destruction được thiết kế chuẩn theo dòng  thẻ tướng truyền thống, bạn sẽ cần phải tập hợp các anh hùng khắp nơi, xây dựng đội hình, vượt các phụ bản theo cốt truyện để thu thập các phần thưởng quan trọng cho việc nâng cấp sức mạnh.

Trò chơi sở hữu hơn 100 thẻ nhân vật khác nhau, chia làm các hệ tộc được phân biệt rõ ràng để người chơi có thể dễ dàng triệu hồi và nâng cấp cho mình đội hình phù hợp nhất. Bạn có thể bố trí đội hình xuất chiến tối đa 6 thành viên với vai trò được phân chia rõ ràng.

Finale Strike: Destruction có hệ thống mạnh hóa dễ nắm bắt gồm các tính năng nâng cấp, tăng phẩm, kỹ năng và cường hóa trang bị. Đặc biệt khi tăng phẩm tướng ngoài việc tâng mạnh chỉ ôs còn mở thêm kỹ năng đặc thù cho nhân vật.

Nhìn chung, Finale Strike: Destruction đã thành công trong việc truyền tải nguyên tác tinh thần của bộ truyện Dragon Ball lừng danh cùng với nền tảng game thẻ tướng  quen thuộc đi cùng với đồ họa 2D vô cùng xuất sắc.

Tải game Finale Strike: Destruction cho          Android          –            APK           –          iOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.