Fleet of Galaxy: Chinh phục vũ trụ theo cách riêng của bạn

Fleet of Galaxy: Game chiến thuật có đồ họa 3D cực đỉnh, âm thanh đậm chất scifi mô phỏng các cuộc chiến mãn nhãn giữa các đoàn phi thuyền

Giới thiệu game

Vũ trụ là đề tài vô tận cho các nhà làm game cho ra mắt các tựa game siêu phẩm. Fleet of Galaxy, kiệt tác mới ra lò này cũng là một trong số những sản phẩm ấy.

Game được phát triển bởi SHARK ENTERTAINMENT LIMITED, một siêu tân binh trong làng game mobile. Hiện Fleet of Galaxy đạt số lượt tải vượt mốc 1000 trên của hàng Google Play và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Cốt truyện game xoay quanh bối cảnh con người đặt những bước đầu vươn đến các thiên hà xa xôi. Bạn sẽ được sở hữu các phi thuyền siêu khủng cùng quyền lực phát động các cuộc chiến tranh nảy lửa.

Fleet of Galaxy đã dồn tâm huyết trong việc đem đến những trải nghiệm tốt nhất đến người chơi. Game được thiết kế trên đồ họa 3D đẹp mắt, âm thanh đậm chất scifi.

Các tàu chiến của sản phẩm cũng là yếu tố gây nghiện cực mạnh đối vớ người chơi. Các phi thuyền được thiết kế vô cùng hầm hố, các chi tiết nhỏ nhất cũng được tỉ mỉ trau chuốt.

Gameplay

Thuộc thể loại chiến thuật, trò chơi không yêu cầu quá nhiều kỹ năng ở chúng ta. Tỷ lệ thắng thua được đặt trọng tâm ở tư duy chiến thuật sáng suốt của bạn.

Game có giao diện vô cùng dễ thao tác và sử dụng cho người chơi. Các phím chức năng, điều khiển được trình bày trực quan và được thiết kế phong cách không gian.

Sản phẩm trang bị hệ thống chiến hạm đa dạng, nhiều chủng loại và chức năng. Vì thế bạn có thể lựa chọn những chiến hạm phù hợp nhất để xây dựng theo chiến thuật của mình.

Ngoài giao lưu ôn hòa, bạn cũng có thể phát động chiến tranh đối với các hành tinh khác. Để bắt đầu trận combat, ta cần xây dựng chiến thuật mạnh hơn thông qua việc nghiên cứu kĩ lưỡng đội hình đối phương.

Các điểm nổi bật của game

  • Cốt truyện siêu hấp dẫn.
  • Đồ họa 3D bắt mắt, âm thanh đậm chất du hành không gian.
  • Các phi thuyền thiết kế đẹp mắt.
  • Thỏa sức thể hiện chiến thuật.
  • Hệ thống chiến hạm đa dạng.
  • Chế độ chơi đa dạng. Combat cực đẹp mắt.

Hiện game chỉ mới phát hành cách đây không lâu tại khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên game đã được đón nhận vô cùng nồng nhiệt ở nơi đây.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage Kênh Tin Game Mobile.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?