Ông chú 44 tuổi được idol Nhật Bản 17 tuổi 'cưa đổ'

Không ngại đường xá xa xôi, Mitsuo mất gần 10 tiếng di chuyển để gặp được idol và cái kết được nữ ca sĩ 17 tuổi chủ động tỏ tình.
TIN LIÊN QUAN

Mitsuo, 44 tuổi chia sẻ vào năm 2020, khi lần đầu gặp cô ca sĩ 17 tuổi Tomoe:

“Khoảnh khắc nhìn thấy cô ấy, tôi như nhìn thấy một ánh hào quang lấp lánh, toát lên sự chuyên nghiệp không kém phần dễ thương”

Mitsuo là người hâm mộ của Tomoe, luôn xuất hiện trong các buổi biểu diễn của thần tượng.

Mặc dù sống ở tận Oita nhưng đều đặn hàng tuần, Mitsuo đều chịu khó di chuyển gần 10 tiếng đồng hồ đến Osaka xem Tomoe biểu diễn. Anh hiếm khi bỏ lỡ buổi diễn nào của cô. Chính sự xuất hiện đều đặn này đã làm Tomoe chú ý:

“Anh ấy không giống như những fan khác, tôi cảm thấy có thể chia sẻ và tâm sự nhiều thứ với anh”

Đột nhiên, một lần không thấy Mitsuo đến xem mình hát, Tomoe đã rất lo lắng. Vừa biểu diễn vừa đảo mắt trong đám đông nhưng không thấy,  “Không có anh ấy dưới hàng ghế khán giả, tôi cảm thấy trống rỗng. Từ khoảnh khắc ấy, tôi biết mình thích anh”, nữ ca sĩ cho hay.

Cô đã chủ động tỏ tình Mitsuo làm ông anh này bất ngờ.

Mitsuo không khỏi ngỡ ngàng, ngơ ngác: “Tôi chỉ là một người hâm mộ, tôi rất yêu mến idol của mình, nhưng nếu idol nói lại với tôi là cô ấy cũng thích tôi, tôi không dám chắc đó có phải chỉ là sự yêu mến dành cho khán giả không”. Nhưng không để lỡ mất thời cơ, Mitsuo vẫn bình tĩnh: “Vậy mình hẹn hò em nhé”.

Đương nhiên, vì tuổi tác chênh lệch quá lớn, người thân họ hàng của cả 2 bên đều không ủng hộ mối quan hệ này. Bạn bè, người thân của Mitsuo đều là những người trưởng thành, họ lo lắng, hơi có phần ghen tị và cảnh báo anh rằng có thể anh đang bị lừa do Tomoe còn quá trẻ.

Sau khi quen nhau được 1 tuần, Mitsuo muốn về gặp bố mẹ người yêu. Mẹ Tomoe hỏi về kế hoạch sau này của 2 người, cụ thể là kết hôn, nhưng Mitsuo chưa tính đến xa như thế, điều này làm mẹ cô bất ngờ:

“Hai đứa vẫn hẹn hò dù chưa tính đến chuyện kết hôn hả ?”

Để có được sự tin tưởng từ bố mẹ bạn gái, Mitsuo đã cam kết rằng họ sẽ luôn được thông báo về tình trạng mối quan hệ của cả 2, anh cũng đồng ý mất gần 10 tiếng mỗi tuần để đến chỗ nhau cho dù có là từ tỉnh này sang tỉnh kia chăng nữa.

Tomoe và bạn đời Mitsuo, hơn 27 tuổi.

Trong suốt thời gian hẹn hò, Mitsuo đã giấu danh tính khi đăng ảnh chung trên mạng xã hội với Tomoe, chỉ đến tháng 4 năm nay, khi cả 2 chính thức kết hôn, chú rể mới công khai danh tính.

Tomoe sau khi kết hôn đã chuyển đến Oita sống cùng chồng, cả 2 đã có tuần trăng mật hạnh phúc và cập nhật những bức hình bên nhau trên mạng xã hội với công chúng.

Xem thêm: Nghề shipper trên ngọn ‘Đế Sơn’ bí ẩn vạn năm của Trung Quốc