Free Fire All Stars 2021: Lịch thi đấu mới nhất

Giải đấu được tổ chức online ở 3 khu vực khác nhau trên toàn thế giới, với sự tham gia của những gương mặt nổi tiếng hàng đầu Free Fire.

Vừa qua, Garena đã thông báo giải đấu Free Fire All Stars (FFAS) 2021 được ấn định thời gian tổ chức vào tháng 7 tới đây. Đây là giải đấu thường niên quốc tế của Free Fire dành cho cả tuyển thủ và các nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng của Free Fire đến từ 3 khu vực – Châu Mỹ, Châu Á và khu vực Châu u, Trung Đông và Châu Phi (EMEA). Họ sẽ cùng quy tụ để so tài kỹ năng với nhau trong giải đấu trực tuyến nổi tiếng này. Người hâm mộ có thể mong chờ màn tương tác online của những #StarsOnFire, trong số đó, có rất nhiều người lần đầu tiên góp mặt tại FFAS.

Free Fire All Stars 2021: Lịch thi đấu mới nhất

Lịch thi đấu Free Fire All Stars (FFAS) 2021

Giải Free Fire All Stars (FFAS) 2021 bao gồm 3 giải đấu nhỏ khác nhau, được tổ chức ở các khu vực sau: Châu Á, Châu Mỹ và EMEA. Ở từng khu vực của FFAS, đội vô địch sẽ đem về phần tiền thưởng trị giá 10 nghìn đô la Mỹ (tương đương khoảng 230 triệu đồng).

Khu vực Châu Á EMEA Châu Mỹ
Thời gian tổ chức 23.07 – 25.07 30.07 – 01.08 06.08 – 08.08
Quốc gia/ khu vực tham dự Bangladesh

Ấn Độ

Indonesia

Malaysia, Campuchia và Philippines (MCP)

Pakistan

Đài Bắc Trung Hoa

Thái Lan

Việt Nam

Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS)

Châu Âu Trung Đông

Bắc Phi (MENA)

Brazil

LATAM (Mỹ La Tinh)

Bắc Mỹ

Tại từng khu vực, giải đấu sẽ diễn ra trong 3 ngày với 3 chủ đề khác nhau:

  • Ngày 1: Chế Độ Đặt Bom
  • Ngày 2: Chế Độ Tử Chiến
  • Ngày 3: Chế Độ Battle Royale 

Giải Free Fire All Stars 2021 sẽ được phát trực tiếp trên các nền tảng livestream kèm theo bình luận bằng ngôn ngữ của từng quốc gia khác nhau. Những thông tin chi tiết về việc phát sóng giải đấu sẽ được cập nhật cụ thể hơn trong thời gian tới. 

Chung kết FFWS 2021 Singapore tạo nên kỷ lục với hơn 5,4 triệu người theo dõi cùng một thời điểm!
Chung kết FFWS 2021 Singapore tạo nên kỷ lục với hơn 5,4 triệu người theo dõi cùng một thời điểm!
Số người theo dõi trực tiếp chung kết FFWS 2021 Singapore cao gấp hơn 2 lần số liệu của giải FFWS 2019 Rio diễn ra cách đây gần 2 năm.

Free Fire tôn vinh những nhà sáng tạo nội dung trên toàn cầu

Giải FFAS 2021 đại diện cho những nỗ lực hàng ngày của Garena trong việc ghi nhận sự đóng góp trên toàn cầu của những người có tầm ảnh hưởng. Tạo cho những nhà sáng tạo nội dung trên toàn cầu một sân chơi giúp họ có thể tương tác, gặp gỡ và gắn kết với nhau là mục đích chính của giải Free Fire All Stars 2021. Giải đấu này được khơi nguồn cảm hứng từ Đại Tiệc Người Nổi Tiếng trên Youtube của Garena tại Goa, Ấn Độ – tổ chức trong năm ngoái.

Sự kiện này quy tụ hơn 20 nhà sáng tạo nội dung Free Fire nổi tiếng nhất Ấn Độ trong 20 ngày. Tại đây, người nổi tiếng không chỉ gặp gỡ, tương tác với nhau, mà còn là nơi Garena đã chia sẻ những dự định sắp tới cho tựa game với mục đích khơi nguồn ý tưởng để những ý tưởng, nội dung ấn tượng tiếp tục được sáng tạo và lan truyền rộng rãi. 

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.