Fuuto Pi: Kamen Rider W đã phát hành trailer cho mùa mới

Thông tin đến từ trang Youtube chính thức của bộ anime Fuuto Pi: Kamen Rider W, bộ phim đã bắt đầu cho phát hành những trailer tiếp theo

Theo như thông tin đến từ trang Youtube chính thức của bộ anime Fuuto Pi: Kamen Rider W, bộ phim đã bắt đầu cho phát hành những trailer tiếp theo. Không biết đoạn trailer mới sẽ mang đến cho khán giả những gì, hãy cùng với Kênh Tin Game đi tìm hiểu rõ hơn nhé!

Fuuto Pi: Kamen Rider W kể về điều gì?

Fuuto Pi: Kamen Rider W, một anime đặc biệt kể về anh chàng nhân vật chính với sự kết hợp đặc biệt giữa hai linh hồn của hai nhân vật. Trong phần W này, bộ phim không chỉ dừng lại ở việc nhân vật chính làm con người mà nó còn có nhiều thay đổi mới. Chính cách thay đổi đầy táo bạo của nhân vật đã làm nên sự nổi bật cho bộ phim.

Fuuto Pi: Kamen Rider W đã phát hành trailer cho mùa mới

Khán giả đang dần trở nên thích thú hơn trong việc đón chờ một trailer mới của bộ phim. Nhận thấy được bộ anime đang được khán giả yêu thích nhiều đến như vậy, tác giả đã cho phát hành ra trailer tiếp theo của bộ anime, nó có tên Fuuto Pi. Đặc biệt hơn là đoạn trailer đã được ra mắt, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu rõ hơn về đoạn giới thiệu phim nhé!

Đoạn trailer mùa hai của bộ anime Fuuto Pi: Kamen Rider W có những ấn tượng nào?

Mở đầu của đoạn giới thiệu phim Fuuto Pi: Kamen Rider W, tác giả đã lấy bối cảnh về nhân vật Tomine, anh chàng sở hữu một năng lực siêu nhiên đặc biệt. Tuy nhiên không may mắn cho Tomine, anh không hề có một chút thông tin nào về bản thân cũng như mọi kí ức xoay quanh mình. Theo như đoạn trailer, chúng ta cũng có thể nhận thấy rằng, anh chàng Tomine sẽ đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong phần mới của bộ anime này.

Fuuto Pi: Kamen Rider W đã phát hành trailer cho mùa mới

Bên cạnh đó, bộ anime sẽ có sự xuất hiện đến từ nhiều nhân vật khác như: thám tử Hidari Shotaro, Philip,..Đặc biệt hơn, ở phần cuối của đoạn trailer, khán giả càng thêm tò mò về sự biến hình của những bộ đôi hoàn hảo này. Họ đang muốn trở nên giống như những anh hùng bản gốc trong Kamen Rider W.

Có sự thay đổi gì so với mùa 1 hay không?

Hầu như không có nhiều sự thay đổi về nhân vật trong bộ anime Fuuto Pi: Kamen Rider W. Ngoài những nhân vật chính đã kể trên, bộ phim cũng sẽ có sự xuất hiện của nhiều nhân vật phụ. Đặc biệt hơn, trong mùa mới này, anh hùng của chúng ta sẽ phải chiến đấu với một tên phản diện độc ác Bando Yukiji-người có quan hệ đặc biệt với tổ chức X.

Fuuto Pi: Kamen Rider W đã phát hành trailer cho mùa mới
Fuuto Pi: Kamen Rider W đã phát hành trailer cho mùa mới

Vậy là chúng ta đã cùng với Kênh Tin Game đi tìm hiểu những nội dung cơ bản về đoạn trailer mới của bộ anime Fuuto Pi. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết hồi hộp, gay cấn cùng những giây phút thật thư giãn cho người xem. Các bạn có thể để lại bình luận ở phía dưới để luôn cập nhật mọi tin tức mới nhất về bộ phim nhé!