Game dạy tán gái Super Seducer 3 bị Steam “cấm cửa”

Dù Super Seducer 3 được rất nhiều game thủ mong chờ, tuy nhiên Valve vẫn quyết định không chịu mở bán tựa game dạy tán gái này.

Mặc dù Super Seducer 3 được rất nhiều game thủ mong chờ, nhưng Valve vẫn quyết định từ chối mở bán game “dạy cưa gái” này trên Steam. Do vậy Richard La Ruina, một trong những nhà phát triển tựa game này đã phải lên Twitter kêu oan.

Được biết Super Seducer 3 thuộc thể loại game điện ảnh tương tác, trong game người chơi sẽ phải lựa chọn các lời thoại để có thể thành công tán đổ các cô gái. Loạt game Super Seducer được quảng cáo là một công cụ giúp cánh mày râu học cách nói chuyện với phụ nữ. Một điều Mọt cứ cảm thấy hơi dị dị là nhân vật chính trong game được thủ vai bởi chính Richard, nhà làm game đồng thời cũng là chuyên gia tán gái tự phong. 

Ngoài ra, Richard còn là một người ủng hộ “pickup artist” (nghệ sĩ tán gái), một cộng đồng nơi những người đàn ông chia sẻ kinh nghiệm, giúp đỡ lẫn nhau trong việc quyến rũ và lên giường với phụ nữ. “Pickup artist” vẫn thường bị nhiều người chỉ trích vì những suy nghĩ phân biệt giới tính, thiếu tôn trọng phụ nữ,… 

Quay trở lại với Super Seducer 3, lý do Valve đưa ra khi từ chối tựa game này là bởi vì “Steam không chấp nhận những trò chơi chứa hình ảnh khiêu dâm của người thật”. Tuy nhiên Richard nói rằng anh đã làm việc với luật sư để tìm hiểu xem những nội dung nào là phù hợp cho việc phát hành trên Steam. 

Không chỉ vậy, chuyên gia tán gái kiêm nhà làm game này còn cho biết rằng anh có thể chỉnh sửa, xoá bỏ những nội dung không hợp lệ theo yêu cầu của Valve. “Làm ơn hãy cho chúng tôi một cơ hội nữa.” – Richard vẫn nài.

Điểm danh những câu thả thính “low” nhất thế giới game – P.1
Điểm danh những câu thả thính “low” nhất thế giới game – P.1
Thả thính là một bộ môn học thuật mà biển học thì lại vô bờ, có nhiều vị “tiền bối” đã dành cả đời mình để theo đuổi môn học thuật này nhưng cũng chẳng dám nhận rằng mỗi lời tán tỉnh của mình đều có thể lay động được mục tiêu.  Lý do đằng...

Dù Richard rất thành tâm hối cải nhưng Valve vẫn không thay đổi quyết định của mình, không bán hay xem xét lại gì tất. Một điều rất kỳ lạ là Valve kiên quyết không chịu bán Super Seducer 3 trong khi hai phần game trước hiện vẫn được bán một cách bình thường trên Steam (!??).     

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.