Game thủ “hóng hớt” phiên bản PC cho Dragon Hunters: Heroes Legend

Dragon Hunters: Heroes Legend từ lúc ra mắt cho đến nay đã nhận được thành tích đáng kinh ngạc, không chỉ được cả App Store và Google Play.

Dragon Hunters: Heroes Legend – game di động MMO với phong cách phiêu lưu hoàn toàn mới đã chính thức thông báo phiên bản “Mùa Hè”, dự kiến phát hành vào ngày 26/05/2022. Lễ hội mùa hè của game sắp diễn ra và mở thêm nhiều phần quà miễn phí cho người chơi mới và cũ.

Update phiên bản mới của Dragon Hunters

Theo thông tin từ các trang báo game chính thống nước ngoài, tựa game Dragon Hunters: Heroes Legend đã gặt hái được rất nhiều thành công. Không chỉ được cả Google Play và App Store đề cử, trò chơi này nhanh chóng đứng đầu danh sách tải xuống nhiều nhất tại sáu quốc gia Đông Nam Á trong ngày đầu ra mắt.

Update phiên bản mới của Dragon Hunters
Update phiên bản mới của Dragon Hunter

Mới đây nhất, sản phẩm đưa ra bản cập nhật mới, với nhiều thay đổi khiến cộng đồng hứng thú.

Chế độ tự xoay màn hình ngang khi chơi trên PC

Điểm nổi bật lớn nhất của đợt cập nhật lần này là ra mắt phiên bản PC. Kể từ ngày trò chơi ra mắt đến nay, rất nhiều Gamer đã gửi phản hồi, hy vọng nhà phát hành game chỉnh lại chế độ chơi game theo chiều ngang.

Đội ngũ phát triển đã hết lòng lắng nghe ý kiến đóng góp của người chơi, trong bản cập nhật này ra mắt phiên bản PC, người chơi có thể trải nghiệm chế độ chơi màn hình ngang, tận hưởng thao tác tuyệt vời mà màn hình ngang mang lại. Tài khoản phiên bản game mobile và bản PC có thể tương tác, người chơi có thể chơi game bất cứ lúc nào ở đâu tùy theo thời gian rãnh của mình.

Chế độ màn hình ngang khi chơi trên máy vi tính (PC)
Chế độ màn hình ngang khi chơi trên máy vi tính (PC)

Quà tặng từ Lễ hội Mùa Hè cùng vui, nhận 200 phúc lợi rút thưởng liên tiếp miễn phí

Đây là bản cập nhật lớn đầu tiên từ khi trò chơi ra mắt một tháng nay. Sau khi bạn đã hoàn thành cập nhật phiên bản, nhà phát hành game đã chuẩn bị 200 phúc lợi rút thưởng miễn phí trong trò chơi, như lời cảm ơn chân thành với người chơi đã ủng hộ game.

Người chơi có thể nhận được tối đa 200 lượt rút thưởng, bằng cách đăng nhập và tích cực làm nhiệm vụ, có thể sẽ nhận ngay phần quà đặc biệt nhất là Voi Ma Mút thú cưng 6 Sao và rất nhiều đạo cụ triệu hồi, nuôi dưỡng thú cưng khác.

Quà tặng Lễ hội Mùa Hè vui vẻ, nhận 200 phúc lợi rút thưởng liên tiếp miễn phí
Quà tặng Lễ hội Mùa Hè vui vẻ, nhận 200 phúc lợi rút thưởng liên tiếp miễn phí

Ra mắt mini game hoàn toàn mới Mùa Hè Thư Thái

Đội truyền thông game cho biết, trong bản cập nhật này, team RD và team phát triển trên cơ sở lắng nghe ý kiến đóng góp của người chơi, ngoài việc tối ưu hóa nhiều chi tiết trong game, còn tung ra nhiều mini-game trong game để người chơi giải trí thư giãn.

Ra mắt mini game hoàn toàn mới Mùa Hè Thư Thái
Ra mắt mini game hoàn toàn mới Mùa Hè Thư Thái

Bãi Săn Noah – Nhắm Bắn Chính Xác

Thông qua nhiệm vụ Tích Cực nhận số lần bắn cung, sau mỗi trận bạn sẽ nhận được vật phẩm. Và các đểm bắn sẽ đổi thành đạo cụ, dùng đạo cụ đổi nhiều phần thưởng hấp dẫn khác.

Bãi Săn Noah - Nhắm Bắn Chính Xác
Bãi Săn Noah – Nhắm Bắn Chính Xác

Mùa Hè Truy Đuổi  – Khéo Léo Trốn Tránh

Thông qua nhiệm vụ Tích Cực nhận số lần Chạy Trốn, Xu Vàng nhận được sau mỗi vòng sẽ đổi thành đạo cụ, dùng đạo cụ đổi phần thưởng hậu hĩnh.

Mùa Hè Truy Đuổi  - Khéo Léo Trốn Tránh
Mùa Hè Truy Đuổi  – Khéo Léo Trốn Tránh

Mùa Hè hết mình – Xua tan phiền muộn

Thông qua loại bỏ các khố mục tiêu nhận Điểm, Điểm càng cao phần thưởng game nhận được càng phong phú.

Mùa Hè hết mình - Xua tan phiền muộn
Mùa Hè hết mình – Xua tan phiền muộn

Trong bản cập nhật này, có thể thấy đội ngũ sản xuất của Dragon Hunters: Heroes Legend đã bỏ rất nhiều công sức nghiên cứu lối chơi mới cho game, mong rằng từ nay sẽ ra mắt thêm nhiều tính năng mới, đáp ứng  nhiều nhu cầu khác nhau của người chơi.

Hy vọng là những chia sẻ trên đây đã mang lại nhiều thông tin hữu ích cho anh em.

Cuối cùng đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất nhé.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?